xs
xsm
sm
md
lg

ยล "นาดาล" ควง "เซร์คิโอ การ์เซีย" สวิงกอล์ฟ!!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาดาล เคียงข้าง การ์เซีย
ราฟาเอล นาดาล ยอดนักเทนนิสหมายเลข 2 ของโลกชาวสเปนโชว์ทักษะด้านกีฬาที่หลากหลายลงแข่งขันรอบ "โปร-แอม" ของกอล์ฟ ยูโรเปียน ทัวร์ "คาสเตโย มาสเตอร์ส" ที่ประเทศสเปน พร้อมกับ เซร์คิโอ การ์เซีย โปรกระทิงดุซึ่งเป็นแชมป์เก่าของรายการ

ศึกดวลวงสวิง ยูโรเปียน ทัวร์ รายการ "คาสเตโย มาสเตอร์ส คอสตา อซาฮาร์" ชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านยูโร (ราว 100 ล้านบาท) ณ สนาม คลับ เดอ คัมโป เดล เมดิเตอร์ราเนโอ ใน คัสเตยอน ประเทศ สเปนมีกำหนดแข่งขันระหว่างวันที่ 22-25 ตุลาคมนี้ ซึ่งเมื่อวันพุธที่ 21 ต.ค.ที่ผ่านมาเป็นรอบ "โปร-แอม" และได้รับเกียรติจาก ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสมือ 2 ของโลกร่วมดวลวงสวิง

โดย "เอล มาทาดอร์" ซึ่งชื่นชอบการตกปลาและตีกอล์ฟเป็นชีวิตจิตใจได้ออกรอบร่วมกับ เซร์คิโอ การ์เซีย อดีตโปรมือ 2 ของโลกซึ่งเป็นเจ้าภาพการแข่งขันรายการนี้และเป็นแชมป์เก่าเมื่อปี 2008 ท่ามกลางบรรยากาศชื่นมื่น

ขณะที่วันนี้(22 ต.ค.) เวลา 16.00 น. ตามเวลาที่ สเปน เจ้าของแชมป์แกรนด์สแลม 6 สมัยวัย 23 ปี มีกำหนดเดินทางไปที่ สโมสรเทนนิส บาร์เซโลนา เพื่อรับรางวัลไซส์ใหญ่สุดจากฝ่ายจัดการแข่งขันจากผลงานคว้าแชมป์ บาร์เซโลนา โอเพน 5 สมัยติดต่อกันระหว่างปี 2005-2009

ส่วนโปรแกรมที่เหลือในช่วงท้ายปี 2009 ของ นาดาล คือการลงสนาม "ปารีส มาสเตอร์ส" ในวันที่ 9 พฤศจิกายน ก่อนต่อไป กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ร่วมชิงชัย "เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์" ศึกเทนนิสที่รวบรวมเอานักหวด 8 คนที่ทำผลงานดีที่สุดในฤดูกาลนี้มาแข่งขันกันเป็นการส่งท้าย

วงกอล์ฟของยอดนักเทนนิส
กำลังโหลดความคิดเห็น