xs
xsm
sm
md
lg

"เบร์" ใจบุญช่วยเด็กดาวน์ หน้าซีดถูกถามถึง "น้องอนา"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบร์ดาสโก ถ่ายรูปช่วยเด็กๆ
เฟอร์นันโด เบร์ดาสโก ยอดนักเทนนิสสเปนมือ 7 ของโลกใจบุญเดินทางไปถ่ายแบบช่วยเหลือมูลนิธิดูเเลเด็กที่มีอาการดาวน์ ซินโดรม ที่เมืองบาร์เซโลนา เมื่อสองสัปดาห์ก่อน จากนั้นเดินทางมาที่กรุงโรม เพื่อลงแข่งขันเทนนิส โรม มาสเตอร์ส ถูก จอร์เจียนา ชาง จากอีเอสพีเอ็นยิงคำถามาถึง อนา อิวาโนวิช อดีตแฟนสาวทำเอาหวดเพลย์บอยถึงกำลังทำหน้าซีดเลยทีเดียว

ในรอบหนึ่งปีที่ผ่านมา เบร์ดาสโก สิงห์อีซ้ายจากกรุงมาดริดพัฒนาฟอร์มการเล่นในเกมเทนนิสขึ้นมามากล่าสุดเข้าถึงรอบตัดเชือกเทนนิส ออสเตรเลียน โอเพน 2009 ด้านชีวิตส่วนตัวก็โด่งดังกลายเป็นซูเปอร์สตาร์ขึ้นมาหลังไปคบหาเป็นแฟนกับ อนา อิวาโนวิช นักหวดสาวสวยชาวเซิร์บช่วงสั้นๆระหว่างเดือนสิงหาคมปีที่กลายมาถึงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ขณะที่งานการกุศลก็เข้ามาเรื่อยๆล่าสุดเมื่อสองสัปดาห์ก่อนไปแข่งขันเทนนิส บาร์เซโลนา โอเพน ก็ได้มีโอกาสไปเยี่ยมมูลนิธิดูเเลเด็กที่มีอาการดาวน์ ซินโดรม และได้ถ่ายภาพเพื่อนำไปลงหนังสือประจำปีของมูลนิธิอีกด้วย

โดยรูปซึ่ง เบร์ดาสโก วัย 25 ปีถ่ายกับเด็กที่มีอาการดาวน์ซิโดรมจะถูกนำไปรวมกับรูปของซูเปอร์สตาร์และดาราคนอื่นๆเพื่อลงตีพิมพ์ในหนังสือประจำปี 2010 ของมูลนิธิเพื่อนำไปมอบเป็นของขวัญคริสต์มาสในปีนี้ให้กับเด็กในประเทศสเปนต่อไป

ชมคลิป เบร์ดาสโก ถ่ายภาพกับเด็กดาวน์ ซินโดรม





หลังจากทำงานการกุศลที่สเปนเรียบร้อยแล้ว เบร์ดาสโก ได้เดินทางไปที่กรุงโรม เพื่อแข่งขันเทนนิส โรม มาสเตอร์ส เมื่อสัปดาห์ที่แล้วและได้ออกรายการ "เอซ" ดำเนินรายการโดย จอร์เจียนา ชาง จากสถานีโทรทัศน์อีเอสพีเอ็น โดยถูกถามในประเด็นเรื่องความชอบส่วนตัวในเรื่องต่างๆไม่ว่าจะเป็น รถยนต์ กีฬา และงานอดิเรก แต่ที่น่าสนใจที่สุดเห็นจะเป็นประเด็นเรื่อง สเป็ก ผู้หญิงในฝัน ซึ่ง หนุ่มเบร์ ถึงขนาดปากสั่นหลังถูกถามว่าชอบสาวผมบลอนด์ หรือ ผมดำ

จอร์เจียนา : ขอถามเรื่องสเป็กผู้หญิงดีกว่า คุณชอบสาวผมบลอนด์ หรือ ผมดำ?
เบร์ดาสโก : (ขำ) โอเค แฟนเก่าผมทุกคนผมดำหมดเลย ไม่รู้จะสรุปได้เลยรึเปล่าว่าผมชอบสาวผมดำ จริงๆแล้วผมไม่ได้สนใจเรื่องผมเท่าไหร่หรอก ผมแค่ต้องการใครก็ได้ที่มาอยู่ด้วยเเล้วทำให้ผมมั่นใจ เชื่อใจ ผ่อนคลาย และมีความสุข

จอร์เจียนา : แต่ผมของ อนา (อิวาโนวิช) ก็สีดำนะ
เบร์ดาสโก : ไม่ ไม่ ไม่ ไม่ ไม่ ก็บอกไปแล้วว่า แฟนเก่าผมทุกคนก็ผมดำหมด ผมก็ไม่รู้สิ สรุปได้ไหม ยังไงดี ก็ผมยังไม่เคยมีแฟนผมบลอนด์ ผมไม่สน อย่างที่บอกไปแล้วว่าแค่อยากเจอคนดีๆมาอยู่ด้วย นั่นคือสั่งสำคัญที่สุด .......(ยิ้ม)
จอร์เจียนา ชาง
อนา แฟนเก่า เบร์ดาสโก
กำลังโหลดความคิดเห็น