xs
xsm
sm
md
lg

"โด้" ยกบาร์ซาเจ๋งกว่าชุดขาว ชู "เมสซี" ซิวบอลทอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด
คริสเตียโน โรนัลโด ปีกตัวทะลุทะลวงของ รีล มาดริด ยก บาร์เซโลนา เล่นฟุตบอลได้ดีกว่าต้นสังกัดของเขา พร้อมชู ลิโอเนล เมสซี เพลย์เมกเกอร์ชาวอาร์เจนไตน์ คือเต็ง 1 ที่จะคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี 2009 ของยุโรปไปครอง

โรนัลโด ย้ายจาก แมนฯยูไนเต็ด ร่วมทัพ รีล มาดริด ด้วยค่าตัวสูงที่สุดเป็นสถิติโลก 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,400 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ระเบิดฟอร์มสุดยอดซัดไปแล้ว 5 ประตูใน ลา ลีกา สเปน

โรนัลโด ก็ยอมรับว่า บาร์เซโลนา เล่นดีกว่า รีล มาดริด ที่มีทั้ง กาก้า, ชาบี อลอนโซ และ คาริม เบนเซมา "บาร์เซโลนา เล่นฟุตบอลได้ดีกว่า รีล แต่เหตุผลก็คือ พวกเขาเล่นด้วยกันมานานหลายฤดูกาล ไม่ใช่แค่ 2 เดือน จึงต้องดีกว่าเราแน่นอน แต่คำถามก็คืออันดับใครจะเหนือกว่าเมื่อจบฤดูกาล"

พร้อมกันนี้ โรนัลโด เจ้าของรางวัล "บัลลงดอร์" เมื่อปี 2008 ชู เมสซี แนวรุก บาร์เซโลนา มีเปอร์เซนต์สูงที่จะซิวรางวัลฟุตบอลทองคำไปครองในฤดูกาลนี้ โดยจะมีการประกาศผลในวันที่ 1 ธันวาคมนี้ โดยทั้งคู่มีชื่อติด 30 คนที่มีลุ้นชิงรางวัล

"เมสซี คือตัวเต็ง เพราะเขาคว้าถ้วย แชมเปียนส์ ลีก รวมถึง ลา ลีกา สเปน ทำไมจะไม่ล่ะ ถ้าเขาได้ ก็สมควรแล้ว" ปีกทีมชาติโปรตุเกส วัย 24 ปี ที่ได้รับบาดเจ็บต้องพักยาวถึง 1 เดือนกล่าวในท้ายที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น