xs
xsm
sm
md
lg

"โด้" ยิ้มอยู่ชุดขาว อิสระกว่าเป็นลูกน้อง "เฟอร์กี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด
คริสเตียโน โรนัลโด ปีกพระกาฬของ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด เผยรู้สึกมีอิสระกับการค้าแข้งใน ซานติอาโก เบร์นาบิว มากกว่าที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้รู้สึกเหมือนเกิดใหม่อีกครั้งและจะเริ่มต้นกอบโกยแชมป์ จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" (THE SUN)

โรนัลโด ย้ายจาก แมนฯยูไนเต็ด ร่วมทัพ รีล มาดริด ด้วยค่าตัวสูงที่สุดเป็นสถิติโลก 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,400 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ระเบิดฟอร์มสุดยอดซัดไปแล้ว 5 ประตูใน ลา ลีกา สเปน ปีกวัย 24 ปี ยอมรับว่าชีวิตในแดนกระทิงดุ มีอิสระมากกว่าอยู่กับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "ผีแดง"

อดีตเจ้าของรางวัล บัลลงดอร์ นักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของยุโรปเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เผยว่า "คุณย่อมรู้สึกกดดันมากกว่ากับ รีล มาดริด แต่ผมก็รักและพร้อมเผชิญกับสิ่งนี้ มานูเอล เปลเยกรินี กุนซือของเรา แตกต่างกับ เฟอร์กี ทำให้ผมค่อนข้างมีอิสระมากกว่า ไม่ว่าจะอยู่ในสนามหรือไม่"

"ตอนนี้ผมรู้สึกว่าไม่เหมือนคนเดิมที่เคยเล่นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่ดีกว่าเดิม เหมือนเกิดใหม่อีกครั้งก็ว่าได้ เพราะคว้าแชมป์ทุกรายการกับ แมนฯยู แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าผ่านจุดที่ดีที่สุดไปแล้ว แต่ว่าทุกอย่างกำลังจะเริ่มต้นอีกครั้งต่างหาก" ปีกทีมชาติโปรตุเกส เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น