xs
xsm
sm
md
lg

“บิ๊กโฟร์” แห้ว “ชอว์ครอสส์” เมินย้ายกลัวไม่ได้เล่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชอว์ครอสส์
ไรอัน ชอว์ครอสส์ ปราการหลังเนื้อหอมของ “ช่างปั้นหม้อ” สโต๊ก ซิตี เมินย้ายออกจากถิ่น บริทานเนีย สเตเดียม หลังมีข่าวพัวพันกับบรรดา “บิ๊กโฟร์” ชี้ โอกาสลงเล่นน้อยจึงไม่อยากเสี่ยง พร้อมแอบฝันสร้างผลงานติดธงทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ในอนาคตข้างหน้านี้

ชอว์ครอสส์ ทำผลงานโดดเด่นช่วย สโต๊ก รอดตกชั้นจากเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แถมปีนี้ยังเล่นได้อย่างแข็งแกร่ง มีทีเด็ดในการเติมขึ้นมาพังประตูด้วยรูปร่างที่สูงใหญ่ ทำให้ อาร์เซนอล, ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมเก่า อยากได้ตัวแข้งวัย 22 ปี ไปร่วมทัพ

ถึงกระนั้นตาม ชอว์ครอสส์ เผยว่า “ผมมีความสุขกับ สโต๊ก หากย้ายไปอยู่กับทีมใหญ่อย่าง ลิเวอร์พูล ก็อาจจะไม่ได้ลงเล่นก็ได้ ดังนั้น ความตั้งใจของผมคืออยู่กับทีมต่อไปและเรากำลังคุยกันถึงเรื่องสัญญาฉบับใหม่แทนที่ของเดิมที่เหลืออยู่ 2 ปี ซึ่งผมหวังว่าทุกอย่างจะเรียบร้อยในไม่ช้า”

กองหลังทีมชาติอังกฤษ ชุดยู 21 ปี ยังกล่าวอีกว่า “แน่นอนความฝันของผมคือเล่นให้อังกฤษชุดใหญ่ แต่ผมคงจะไม่ได้นอนแน่ หากมัวคิดถึงแต่เรื่องนี้ ตอนนี้ผมต้องมุ่งเป้ามาที่การช่วย สโต๊ก เพราะหากคิดว่าจะทำอย่างไรให้ประทับใจกุนซือทีมชาติ รับรองเกมคุณพังแน่”
กำลังโหลดความคิดเห็น