xs
xsm
sm
md
lg

“สเวน” ทำฮือฮาจ่อคุมโสมแดงลุยบอลโลก 2010

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อิริคส์สัน
สื่ออังกฤษหลายสำนัก พร้อมใจกันประโคมข่าว สเวน โกรัน อิริคส์สัน อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษ เตรียมรับงานคุมทัพ เกาหลีเหนือ ลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบสุดท้ายที่ แอฟริกาใต้ ในช่วงกลางปีหน้า โดยเตรียมเหินฟ้าคุยกับตัวแทนโสมแดงที่กรุงปักกิ่ง ภายในสัปดาห์นี้

“การ์เดียน” และ “เดอะ ซัน” สื่อดังเมืองผู้ดี เผยว่า อิริคส์สัน ผู้บริหารสโมสร น็อตต์ส เคาน์ตี แห่งเวที ลีก ทู จะเดินทางไปกรุงปักกิ่ง สาธารณรัฐประชาชนจีน ภายในสัปดาห์นี้ เพื่อคุยกับตัวแทนของ สมาคมฟุตบอลเกาหลีเหนือ เกี่ยวกับการคุมทัพ “โสมแดง” ที่ได้ไปลุยฟุตบอลโลก 2010 เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1966

อิริคส์สัน ที่บอกปัดคุมทีมชาติสวีเดน ต่อจาก ลาร์ส ลาเกอร์บัค จะเดินทางไปยังกรุงปักกิ่ง พร้อมกับ ปีเตอร์ เทรมบลิง ผู้อำนวยการของ น็อตต์ส เคาน์ตี รายงานระบุว่า การคุมทัพทีมชาติเกาหลีเหนือ อาจจะเป็นแบบสัญญาชั่วคราวเท่านั้น จะมีการยืนยันข่าวนี้ออกมาภายในอีกไม่เกิน 3 สัปดาห์ข้างหน้า

อิริคส์สัน วัย 61 ปี เคยคุมทัพทีมชาติอังกฤษ นานถึง 6 ปี ไม่ประสบความสำเร็จ แถมยังมีข่าวอื้อฉาว ก่อนจะย้ายไปคุม แมนเชสเตอร์ ซิตี และ เม็กซิโก โดยจะพา เกาหลีเหนือ ไปลุยฟุตบอลโลกที่ แอฟริกาใต้ หลังจากนั้นจะกลับมาทำงานบริหาร น็อตต์ส เคาน์ตี ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น