xs
xsm
sm
md
lg

รักแท้!? นางแบบเอ็กซ์หมั้น "สกั๊ด" ที่ใกล้ถังแตก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์ก ฟิลิปปูสซิส
มาร์ก ฟิลิปปูสซิส ยอดนักเทนนิสเพลย์บอยชาวออสเตรเลียที่ไม่ได้ลงสนามมา 3 ปีเศษจนหนี้สินที่มีอยู่รวมกันกว่า 4.7 ล้านปอนด์หรือราว 235 ล้านบาท ออกมาเผยผ่าน "เทเลกราฟ" ว่าได้หมั้นหมายกับสาวชื่อ "เจนนิเฟอร์" ซึ่งสื่อดังของ อังกฤษ คาดว่าคือ เจนนิเฟอร์ เอสโปซิโต ดาราสาวชาวอเมริกันเรียบร้อยแล้ว โดยเตรียมเข้าพิธีวิวาห์กันในเดือนพฤษภาคมปี 2010

หลังจากเริ่มเล่นอาชีพในปี 1994 ฟิลิปปูสซิส พัฒนาฝีมือต่อเนื่องสามารถเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศยูเอส โอเพน ปี 1998 และ วิมเบิลดันปี 2003 นอกจากนี้ยังเคยขึ้นเป็นมือ 8 ของโลกมาแล้วในปี 1999 แต่หลังประสบปัญหาบาดเจ็บหัวเข่าทำให้ไม่ได้ลงแข่งขันเทนนิสมา 3 ปีทำให้เงินหมดและมีหนี้สินรวมกว่า 4.7 ล้านปอนด์หรือราว 235 ล้านบาท รวมถึงยังถูกสถาบันการเงินฟ้องเรียกเงินอีกด้วย ทว่า "เจ้าสกั๊ด" อดีตเพลย์บอยคนหนึ่งของวงการเผยว่าเขาเตรียมจะแต่งงานแล้ว

โดย ฟิลิปปูสซิส วัย 32 ปี กล่าวกับ "เทเลกราฟ" เมื่อวันจันทร์ที่ 12 ต.ค. ที่ผ่านมา ว่า "คู่หมั้นของผมชื่อ เจนนิเฟอร์ โดยเราพบกันที่ แฮมป์ตัน" ซึ่ง สื่อดังเมืองผู้ดีฟันธงว่า เจนนิเฟอร์ ของ "เจ้าสกั๊ด" คือ เจนนิเฟอร์ เอสโปซิโต ดาราสาวชาวอเมริกันเชื้อสายอิตาเลียนวัย 36 ปี ซึ่งเคยแต่งงานอยู่กินกับ แบรดลี คูเปอร์ พระหนุ่มมาแล้วในปี 2006 ก่อนเลิกกันในปี 2007

ทั้งนี้ ฟิลิปปูสซิส-เอสโปซิโต เตรียมแต่งงานกันในเดือนพฤษภาคม หรือ มิถุนายน ปี 2010 จากการเปิดเผยของ นิค ฟิลิปปูสซิส คุณพ่อของหวดหนุ่ม

สำหรับ ฟิลิปปูสซิส สมัยโด่งดังในวงการเทนนิสจัดเป็น "นักเลงรถ" ที่เคยมียานยนต์สุดยอดของโลกจอดอยู่หลังบ้านไม่ว่าจะเป็น เฟอร์รารี,ลัมโบร์กินี ,ฮัมเมอร์ และรถช็อปเปอร์ ฮาร์เลย์ เดวิดสัน อีกทั้งยังเป็นที่ถูกตาต้องใจของสาวๆเคยควงมาแล้วทั้ง ปารีส ฮิลตัน ดาราฮอลลีวูด และ แอนนา คูร์นิโควา อดีตนักหวดสาวสวยชาวรัสเซีย ทว่าหลังเงินหมด รองแชมป์ วิมเบิลดัน 2003 ต้องขายทรัพย์สินทั้งหมดใช้หนี้และเวลานี้อยู่กับคุณแม่ โรสซานา ที่บ้านหลังเล็กใน เมลเบิร์น ซึ่งเจ้าตัวยังคงยืนยันจะกลับมาสู่วงการสักหลาดแม้ไม่ได้ลงสนามมา 3 ปีเศษ
เจนนิเฟอร์ เอสโปซิโต

กำลังโหลดความคิดเห็น