xs
xsm
sm
md
lg

‘ราฟา’ ขอร้อง!! กระทิงส่อพัก ‘ตอร์เรส’ ฟัดบอสเนีย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“กระทิงดุ” สเปน ส่อไม่จัด เฟร์นานโด ตอร์เรส ลงล่าตาข่าย บอสเนีย เฮอร์เซโกวีนา ในศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือกโซนยุโรป นัดสุดท้าย คืนวันพุธนี้ หลังจาก ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล โทรมาขอร้องเอาไว้
กระทิงคงไม่เสี่ยงใช้ ตอร์เรส
สเปน ดีกรีแชมป์ยูโร 2008 คว้าตั๋วเข้าไปลุยศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่แอฟริกาใต้ ช่วงกลางปีหน้าแน่นอนแล้ว หลังคว้าแชมป์กลุ่ม 5 ได้สำเร็จ แต่คืนวันพุธที่ 14 ตุลาคมนี้ บิเซนเต เดล บอสเก ยังมีงานนำขุนพลแข้ง “กระทิงดุ” บุกไปเยือน บอสเนีย เฮอร์เซโกวีนา ทีมอันดับ 2 ของกลุ่มซึ่งก็ได้สิทธิเพลย์ออฟแล้วเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม หลังจากบุกเฉือน อาร์เมเนีย 2-1 ในเกมเมื่อคืนวันเสาร์ เดล บอสเก อนุญาตให้แข้งคนสำคัญอย่าง คาร์เลส ปูโยล, คาร์ลอส มาร์เชนา, ชาบี เอร์นานเดซ, ดาเนียล กีซา หรือว่า เชส ฟาเบรกาส ได้พักไม่ต้องลงปะทะเกือก บอสเนีย ซึ่งในรายของ เฟร์นนาโด ตอร์เรส ที่ประสบปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา ส่อไม่ต้องออกแรงเช่นกัน

โดย เดล บอสเก เผยกับ “อาส” หนังสือพิมพ์กีฬายักษ์ใหญ่แดนกระทิงดุ “ตอร์เรส ได้รับการดูแลเป็นอย่างดีที่นี่ วันอาทิตย์เขาก็ปักหลักอยู่ที่โรงแรมไม่ได้ไปฝึกซ้อม เพราะเราไม่ต้องการให้ใครถูกหามลงเปล เขาจึงอยู่ที่โรงแรมกับนักกายภาพประจำทีม”

“ราฟาเอล เบนิเตซ โทรศัพท์มาหาผม และผมก็ให้คำมั่นสัญญากับเขาว่า เราจะระมัดระวังเกี่ยวกับสุขภาพของ ตอร์เรส ให้มากที่สุด ผมบอกกับเขาไปว่า ตอร์เรส จะได้รับการปฏิบัติที่ดีก่อนกลับไปยังลิเวอร์พูล ถ้าเด็กคนนี้ต้องการลงเล่น เขาก็จะได้เจอกับบอสเนีย แต่ถ้าเขามีปัญหาบาดเจ็บ ก็คงไม่ได้ลงสนาม” กุนซือทีมชาติสเปนทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น