xs
xsm
sm
md
lg

"เด่นเก้าแสน" รับอายุเยอะทำอืด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เด่นเก้าแสน ขอป้องกันแชมป์ไว้ให้นานที่สุด
เด่นเก้าแสน กระทิงแดงยิม แชมป์โลกรุ่นฟลายเวทของสมาคมมวยโลก(WBA) ชาวจังหวัดสุราษฎร์ธานี ออกมาเปิดเผยถึงความพร้อมล่าสุดของร่างกายตนเองและเป้าหมายในอนาคต พร้อมชี้ว่าเวลานี้จุดอ่อนของตัวเองอยู่ที่อายุเยอะซึ่งทำให้แรงหมดไวกว่าเมื่อก่อน แต่อย่างไรก็ตามตนขอป้องกันแชมป์ไว้ให้ได้นานที่สุด

หลังจากที่"แวฮามะ" เด่นเก้าแสน กระทิงแดงยิม ป้องกันตำแหน่งแชมป์โลกรุ่นฟลายเวทของสมาคมมวยโลก (WBA) ครั้งที่ 2 ได้สำเร็จ หลังเอาชนะคะแนน ไดกิ คาเมดะ ผู้ท้าชิงแดนปลาดิบ ได้แบบไม่เป็นเอกฉันท์ ในการชกที่ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 6 ตุลาคมที่ผ่านมา

ล่าสุดเจ้าของตำแหน่งแชมป์โลกรุ่นฟลายเวทของสมาคมมวยโลก (WBA) วัย 33 ปีได้ออกมาเผยถึงสภาพความฟิตของร่างกายของตนเองในงานแถลงข่าวช่อง 3 ร่วมกับ บีอีซี-เทโร ถ่ายทอดสด ศึกสุดยอดมวยโลก "SUPER SIX- WORLD BOXING CLASSIC" ว่า "เวลานี้สภาพร่างกายสมบูรณ์ดีไม่มีอาการบาดเจ็บรบกวน แต่ยอมรับว่าจุดอ่อนของเราอยู่ที่อายุเยอะแล้ว หากโดนในช่วงยกท้ายๆมียุบบ้างเหมือนกัน อย่างไฟท์ที่ผ่านมายอมรับว่าชกไม่ค่อยดีเลย แต่เป็นเพราะประสบการณ์จึงสามารถเอาตัวรอดมาได้ แต่ผมยังมั่นใจว่าจะยืนระยะได้อย่างน้อย 2 ปีนับจากนี้ "

สำหรับโปรแกรมการชกครั้งต่อไปของเด่นเก้าแสน กระทิงแดงยิม จะลงป้องกันตำแหน่งแชมป์กับนักชกจากแดนอาทิตย์อุทัยที่เด่นเก้าแสน เคยชนะมาแล้ว 2 ครั้งอย่างทาเคฟูมิ ซากาตะ ในวันที่ 31 ธันวาคมนี้ "สำหรับไฟท์ส่งท้ายปีเก่านี้ ผมมั่นใจว่าจะป้องกันตำแหน่งแชมป์ได้ ไม่มีประมาทคู่ปรับเก่าคนนี้แน่นอน โดยในอาทิตย์หน้าก็จะเริ่มเก็บตัวที่ค่ายกาแล็กซี่ อย่างจริงจังแล้ว" เด่นเก้าแสน เผย

ด้านผู้จัดการนักชกไทย นิวัฒน์ เหล่าสุวรรณวัฒน์หรือที่รู้จักกันในนาม 'แชแม้'ก็ออกมาเผยถึงไฟท์ส่งท้ายปีแล้วเช่นกันว่า "เวลานี้การเจรจากับทางโปรโมเตอร์ญี่ปุ่นค่อนข้างลงตัวแล้ว ซึ่งไฟต์นี้เราก็จะได้ค่าตัว ไม่ต่ำกว่า 2.5 ล้านบาทแน่ และจะชกกันในวันที่ 31 ธันวาคมนี้ ผมมั่นใจว่าเด่นเก้าแสนจะสามารถป้องกันแชมป์ได้อีกสมัย ซึ่งอยากให้แฟนมวยติดตามให้กำลังใจนักชกไทยด้วย"
กำลังโหลดความคิดเห็น