xs
xsm
sm
md
lg

พรีซีซัน ‘เพียร์ซ-การ์เนตต์’ นำเซลติกส์ทะลวงเน็ตส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เพียร์ซ เลี้ยงบอลหนี โรเบิร์ตส
พอล เพียร์ซ ประสานงาน เควิน การ์เนตต์ ช่วย บอสตัน เซลติกส์ เปิดบ้านบดเอาชนะ นิวเจอร์ซีย์ เน็ตส์ 100-93 คะแนน ในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) เกมพรีซีซันประจำคืนวันอาทิตย์ตามวัน-เวลาท้องถิ่น

ที่บอสตัน : เริ่มเข้าที่เข้าทางกันแล้วสำหรับ บอสตัน เซลติกส์ อีกหนึ่งทีมเต็งแชมป์ประจำฤดูกาล 2009/10 เมื่อสามารถเปิดรังเบียด นิวเจอร์ซีย์ เน็ตส์ สนุก ก่อนที่ลูกทีมของ ด็อกซ์ ริเวอร์ส จะไปให้ เน็ตส์ แก้มือที่บ้านบ้างในวันอังคารนี้ตามวัน-เวลาในนิวเจอร์ซีย์

โดยเกมนี้เจ้าถิ่นได้ พอล เพียร์ซ กัปตันทีมกดไปคนเดียว 25 แต้ม 3 แอสซิสต์ เควิน การ์เนตต์ ฟอร์เวิร์ดซูเปอร์สตาร์ที่สลัดอาการบาดเจ็บเข่าขวา ลงสนามได้มากขึ้นเป็นลำดับ (เกมนี้ลุยไป 21 นาที 13 วินาที) ได้มา 12 แต้ม 6 รีบาวด์ ขโมยบอลได้อีก 2 หน ส่วน เรย์ อัลเลน หนึ่งใน “บิ๊กทรี” ได้ไป 6 แต้ม 3 รีบาวด์ 4 แอสซิสต์ ช่วยให้ เซลติกส์ คว้าชัยเป็นเกมที่ 2 จากการเล่น 3 นัดในพรีซีซัน

ด้านของทีมเยือนได้ บรูก โลเปซ ทำไปสูงสุดของทีม 21 แต้ม 8 รีบาวด์ 2 แอสซิสต์ อี้ เจียนเหลียน ฟอร์เวิร์ดทีมชาติจีนฟอร์มเยี่ยมเช่นกันมี 20 แต้ม 8 รีบาวด์ ขโมยบอลได้ 2 หน คริส ดักลาส-โรเบิร์ตส เพิ่มเติม 12 แต้ม 3 รีบาวด์ 4 แอสซิสต์ แต่ไม่ดีพอ เน็ตส์ ยังไม่ชนะใครในการลงเล่น 3 เกมในช่วงเตรียมความพร้อมก่อนลุยฤดูกาลใหม่กันจริงๆ ช่วยปลายเดือนนี้

ผลบาสเกตบอล เอ็นบีเอ เกมพรีซีซันคู่อื่นๆ
วอชิงตัน วิซาร์ดส แพ้ โตรอนโต แร็พเตอร์ส 93-100
ซานอันโตนิโอ สเปอร์ส ชนะ ไมอามี ฮีท 95-93
แอตแลนตา ฮอว์คส แพ้ ดีทรอยต์ พิสตันส์ 91-100
กำลังโหลดความคิดเห็น