xs
xsm
sm
md
lg

"เซเรนา" ลั่นขอหวดให้สหรัฐฯจนเดินไม่ได้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซเรนา ยินดีรับใช้ชาติเสมอ
เซเรนา วิลเลียมส์ ยอดนักเทนนิสที่กำลังจะขึ้นเป็นมือ 1 โลกวันจันทร์ที่ 12 ตุลาคมนี้ แสดงความรักชาติ สหรัฐอเมริกา ด้วยการประกาศจะเล่น เทนนิส เฟด คัพ รับใช้ทีมชาติจนกว่าตนจะเดินไม่ได้

ทั้งที่เพิ่งได้การันตีกลับไปเป็นมือ 1 โลกเป็นคำรบที่ 4 ในวันจันทร์นี้(12ต.ค.) เนื่องจาก ดินารา ซาฟีนา มือ 1 คนเก่าตกรอบแรก ไชนา โอเพน ทว่า เซเรนา วัย 28 ปีกลับไปไกลสุดแค่รอบ 16 คนสุดท้ายเมื่อพ่ายให้กับ นาเดีย เปโตรวา จากรัสเซีย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 ต.ค. โดยหลังใหสัมภาษณ์แสดงความผิดหวังฟอร์มตนเองแล้ว เจ้าของแชมป์แกรนด์สแลม 11 สมัยออกมากล่าวถึงอนาคตในการเล่นทีมชาติ

แม้ โปรแกรมเทนนิสทีมหญิงชิงแชมป์โลก "เฟด คัพ 2009" รอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง อิตาลี และ สหรัฐฯ จะมีขึ้นในวันที่ 7-8 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งถือเป็นเวลาใกล้กับรายการ โซนี อิริกส์สัน แชมเปียนชิป ที่กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ ซึ่ง เซเรนา จะไปแข่งขันพร้อมกับยอดหวดอีก 7 คนในวันที่ 27 ต.ค.นี้ หากแต่ หวดสาววัย 28 ปียืนยันจะไปรับใช้ชาติด้วยแน่นอน

"แม้ร่างกายอาจไม่สมบูรณ์เต็มที่หลังจากการแข่งขัน ที่กรุงโดฮา แต่ฉันยืนยันจะไปร่วมทีม อเมริกัน ลงแข่งขัน เฟด คัพ แน่นอนหากยังเดินไหว โดยฉันจะเลิกเล่นทีมชาติเมื่อตนเองต้องนั่งรถเข็นเท่านั้น" เซเรนา เผยผ่าน รอยเตอร์ส "แต่หากเดินไม่ได้ฉันจะเดินทางไปเชียร์เพื่อนๆไม่ว่าจะเป็น เมลานี อูแดง ที่กำลังเล่นได้เยี่ยมและ ลีเซล ฮูเบอร์ ซึ่งเด็ดขาดในประเภทคู่พาทีมของเราเป็นแชมป์โลกให้ได้"
กำลังโหลดความคิดเห็น