xs
xsm
sm
md
lg

ฟิตเร็วเกินคาด “โอเวน” เตรียมซ้อมกับผีอังคารนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไมเคิล โอเวน กองหน้ากระดูกเปราะหายเจ็บเร็วเกินคาด เตรียมกลับมาฝึกซ้อมกับ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างเต็มรูปแบบในวันอังคารนี้
โอเวน ใช้ประสบการณ์ช่วยดูแลตัวเองมากขึ้น
ลงสนามได้ไม่กี่นาทีในนัดที่ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านพลิกกลับมาเอาชนะ “หมาป่า” โวล์ฟสบวร์ก 2-1 ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อกลางสัปดาห์ก่อน ไมเคิล โอเวน ที่มีปัญหาเจ็บโคนขาหนีบก็ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกมา

โดย โอเวน คาดว่า จะต้องพักรักษาตัว 2-3 สัปดาห์ และก็เพิ่งพลาดช่วยต้นสังกัดเปิดรังไล่เจ๊าหืด “แมวดำ” ซันเดอร์แลนด์ 2-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ อย่างไรก็ตามล่าสุด ดาวยิงวัย 29 ปี ออกมาให้สัมภาษณ์ให้แฟนๆ “ผีแดง” ได้ใจชื้นกัน

โอเวน เผยกับสื่อเมืองผู้ดี “ผมจะกลับมาซ้อมอย่างเต็มรูปแบบในวันพรุ่งนี้ การที่คุณมีอายุมากขึ้นทำให้คุณรู้ถึงสภาพร่างกายของตัวเองมากขึ้นด้วย บางทีหากเป็นเมื่อ 2-3 ปีก่อน ผมอาจฝืนลงสนามต่อไปจนทำให้ต้องพัก 2-3 เดือน หรือว่า 2-3 สัปดาห์เป็นอย่างน้อย”

“เมื่อผมรู้สึกว่าบางอย่างกำลังจะเกิดขึ้น ถ้าผมฝืนลงสนามต่อไปหรือเร่งสปีดขึ้นไปอีก ผมคงได้รับบาดเจ็บที่โคนขาหนีบมากกว่านี้ ดังนั้นก่อนที่ผมจะต้องพักอีก 3-4 สัปดาห์ ผมเลือกที่จะพักเพียงแค่ 3-4 วัน ซึ่งนี่เป็นเพราะคุณมีประสบการณ์มากขึ้นนั่นเอง”

จากสภาพร่างกายที่ยังไม่ฟิต กอปรกับฟอร์มการทะลวงประตูยังไม่เฉียบคม “เบบี้โกล” จึงยังไม่ติดโผ “สิงโตคำราม” ทีมชาติอังกฤษ ชุดทำศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก 2 นัดสุดท้าย อย่างไรก็ดี โอเวน ยังหวังมีชื่อเป็น 1 ใน 23 ขุนพลที่จะได้ไปช่วยทีมเล่นรอบสุดท้ายที่แอฟริกาใต้ ช่วงกลางปีหน้า

โอเวน ที่ติดทีมชาติอังกฤษ 89 นัด ยิงให้ทีมได้ 40 ประตู กล่าวทิ้งท้าย “เราคงต้องมาดูกันต่อไป สำหรับนักเตะอังกฤษทุกๆ คนล้วนแล้วแต่ต้องการติดทีมไปลุยศึกฟุตบอลโลก ถ้าอีก 6-7 เดือนนี้ผมสามารถเล่นได้ดีกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็หวังว่า ฟาบิโอ คาเปลโล จะเห็นในสิ่งที่ผมทำ”
กำลังโหลดความคิดเห็น