xs
xsm
sm
md
lg

"มาร์ค" หวดลูกเปิด "ไทยโอเพน" ชมช่วยสร้างชาติ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นายกมาร์ค หวดลูกโฟร์แฮนด์ด้วยซ้ายแจกแฟนๆ
อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรีของไทย เอ่ยปากชมศึกเทนนิส "พีทีที ไทยแลนด์ โอเพน 2009" ช่วยสร้างชาติตรงตามนโยบายของรัฐ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเยาวชน รวมถึงกระตุ้นการท่องเที่ยว ในระหว่างเดินทางมาเป็นประธานเปิดการแข่งขันอย่างเป็นทางการ พร้อมเรียกเสียงฮือฮาด้วยการโชว์หวดลูกพร้อมลายเซนต์แจกแฟนๆ คอลูกสักหลาดที่เข้ามาชมเกือบเต็ม อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี

นาย อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ให้เกียรติเดินทางมาเป็นประธานเปิดการแข่งขันเทนนิส เอทีพี ทัวร์ รายการ "พีทีที ไทยแลนด์ โอเพน 2009" ชิงเงินรางวัลรวม 608,500 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 21 ล้านบาท) ระหว่างวันที่ 26 กันยายน - 4 ตุลาคม ณ อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี เมื่อช่วงเย็นวันพฤหัสบดีที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยมี สุวัจน์ ลิปตพัลลภ นายกลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทยฯ ในฐานะประธานจัดการแข่งขัน, ประสาร มาลีนนท์ ประธานร่วมฯ และ ไบรอัน มาร์คาร์ รองประธานกรรมการจัดการแข่งขัน ให้การต้อนรับ

นอกจากนี้ยังมีนักเทนนิสชื่อดังทั้ง ดนัย อุดมโชค มือ 1 ของไทย คนปัจจุบัน, ชิลล์ส ซิมง จากฝรั่งเศส และ มารัต ซาฟิน อดีตมือ 1 ของโลกชาวรัสเซีย รวมถึง สาวงามผู้ประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ 25 ชีวิต ร่วมสร้างสีสัน

นาย อภิสิทธิ์ กล่าวชมว่า "ต้องขอชมว่าเป็นรายการที่ดึงนักเทนนิสชื่อดังเข้าร่วมการแข่งขันได้ทุกปี ตรงตามนโยบายของรัฐบาล คือช่วยกระตุ้นให้พัฒนาคนในชาติ ซึ่งถือเป็นรากฐานในการสร้างชาติที่ดีในอนาคต ยังถือเป็นการประชาสัมพันธ์ประเทศ กระตุ้นการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจ ก็หวังว่ารายการนี้จะทำให้นักกีฬาและบรรดาผู้ชมประทับใจ จนเป็นแรงบันดาลใจให้กับเด็กไทยพัฒนาฝีมือต่อไป"

หลังจากกล่าวเปิดการแข่งขัน "พีทีที ไทยแลนด์ โอเพน 2009" นายกฯ อภิสิทธิ์ ยังได้หวดลูกเทนนิสที่มีลายเซ็นต์ของนักกีฬาแจกให้กับแฟนๆ จำนวน 4 ลูกด้วย จากนั้นได้ขึ้นไปนั่งในบล็อกวีไอพี 18 เพื่อชมการแข่งขันประเภทชายเดี่ยว รอบสอง ในเวลา 19.00น.ระหว่าง "แชมป์เก่า" โจ-วิลฟรีด ซองกา มือ 7 ของโลกจาก ฝรั่งเศส ลงประเดิมสนามหลังได้บายรอบแรกพบกับ เออร์เนสต์ กูลบีส จาก ลัตเวีย จากนั้นในคู่สุดท้ายจะเป็นการพบกันระหว่าง ร็อบบี จิเนปรี มือดีจากสหรัฐฯ ปะทะ เยฟเกนี โคโรเลฟ จาก รัสเซีย

"พีทีที ไทยแลนด์ โอเพน" จะแข่งขันไปถึงวันที่ 4 ต.ค. ซึ่งผู้ที่สนใจเข้าชมการแข่งขัน ติดต่อซื้อบัตรได้ที่ ไทยทิกเกตเมเจอร์ โทร.0-2262-3456 หรือดูรายละเอียดทาง www.pttthailandopen.org และ www.thaiticketmajor.com/sport/ptt_top09.php







กำลังโหลดความคิดเห็น