xs
xsm
sm
md
lg

ไก่จ่าย 7 ล้านป.จ้องสอย “อัพสัน” ช่วงปีใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อัพสัน (ซ้าย)
ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ตกเป็นข่าวไม่เว้นแต่ละวัน หลังจากมีปัญหาแนวรับในช่วงออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่ ล่าสุด อยากได้ แม็ทธิว อัพสัน กองหลัง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการในเดือนมกราคมนี้

สเปอร์ส เพิ่งเปิด ไวท์ ฮาร์ท เลน ถล่ม เบิร์นลีย์ 5-0 ในเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 26 กันยายน ที่ผ่านมา เกมนี้แผงหลังเป็นการจับคู่กันของ เซบาสเตียน บาสซง กับ ทอม ฮัดเดิลสโตน เนื่องจากเซนเตอร์ฮาล์ฟบาดเจ็บระนาว ทั้ง เล็ดลีย์ คิง และ โจนาธาน วูดเกต ส่วน ไมเคิล ดอว์สัน มีชื่อกลับมาอยู่ที่ม้านั่งสำรองแล้ว

ถึงกระนั้นก็ตาม แฮร์รี เรดแน็ปป์ กุนซือ สเปอร์ส อยากได้ อัพสัน เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติอังกฤษ ของ เวสต์แฮม มาเสริมทัพ โดยคาดว่าจะมีค่าตัวอยู่ที่ 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 385 ล้านบาท) เพราะมองว่า คิง และ วูดเกต ไม่มีทางยืนระยะได้ตลอดทั้งฤดูกาลแน่นอน

สเปอร์ส เคยทาบทาม อัพสัน ครั้งหนึ่งแล้วเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ทว่า เวสต์แฮม บอกปัดที่จะขายอดีตนักเตะ อาร์เซนอล และ เบอร์มิงแฮม ซิตี วัย 30 ปี รายนี้ออกไป เนื่องจากเป็นกำลังหลักในแนวรับและทีมเพิ่งขาย เจมส์ คอลลินส์ ให้กับ แอสตัน วิลลา
กำลังโหลดความคิดเห็น