xs
xsm
sm
md
lg

ยลปฏิทินปี 2010 "เมอร์เรย์" เปลือยอกโชว์กล้าม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ดานิโล ด็อท คอม (www.danilo.com) เว็บไซต์ขายปฏิทินและการ์ดอวยพรออนไลน์ นำปฏิทิน "แอนดี เมอร์เรย์ ประจำปี 2010" ลงเว็บไซต์พร้อมจำหน่ายสู่สาธารณชนเรียบร้อยแล้วในราคา 7.99 ปอนด์(ราว 450 บาท)

ปฏิทิน "แอนดี เมอร์เรย์ ประจำปี 2010" นั้นตอบสนองความต้องการของแฟนเทนนิสเมืองผู้ดีทุกช่วงอายุที่ชื่นชอบ แอนดี เมอร์เรย์ ยอดนักเทนนิสมือ 3 ของโลกคนปัจจุบัน โดยหน้าปกเป็นรูป เมอร์เรย์ กำลังเหวี่ยงแบ็คแฮนด์พร้อมเปลือยอกโชว์กล้ามท้องซิกซ์แพ็คหวังเรียกยอดขายจากกลุ่มสาวๆ

ซึ่ง ทีมงานของ ดานิโล ด็อท คอม บรรยายความเป็น แอนดี เมอร์เรย์ ว่า "คุณ เมอร์เรย์ เป็นตัวแทนของชาวบริเทนสังเกตได้จากร่องกล้ามเนื้อสมบูรณ์แบบของเขา หากคุณชื่นชอบความสวยงามของกล้ามเนื้อหน้าแขน คุณคงไม่ต้องมองเป็นอื่นไกลนอกจากปฏิทินชุดนี้ ที่ขายได้ขายดีไม่จำกัดเฉพาะคนสกอตเท่านั้น ใครๆก็หาซื้อมาครอบครองได้แล้วที่นี่"

สำหรับ บริษัท ดานิโล นั้นมีอายุกว่า 30 ปีและปัจจุบันได้รับการยอมรับให้เป็นผู้จัดจำหน่ายปฏิทินที่มีลิขสิทธิ์รายใหญ่ที่สุดของยุโรปรับหน้าที่กระจายปฏิทินไปให้แก่ผู้ค้าปลีกกว่า 10,000 เจ้าทั่วโลกและยังมีแนวโน้มจะขยายตลาดออกไปเรื่อยๆ โดยในปี 2007 บริษัทแห่งนี้ได้รับรางวัลทำยอดขายปฏิทินสูงสุด(The Best Retail Calendar award)

นอกจากปฏิทิน "แอนดี เมอร์เรย์ ประจำปี 2010" ที่ทีมข่าว MGR Sport นำมาฝากกันแล้ว ดานิโล ด็อท คอม (www.danilo.com) ยังมีปฏิทินลิขสิทธิ์ของคนดังวางจำหน่ายอีกมากในราคา 7.99 ปอนด์(ราว 450 บาท)ไม่ว่าจะเป็น เดวิด เบ็คแฮม ,สตีเวน เจอร์ราร์ด ,คลิป ริชาร์ด (นักดนตรี) ,ไมเคิล แจ็คสัน ,มวยปล้ำดับเบิลยูดับเบิลยูอี(WWE)

ทั้งนี้วิธีการสั่งซื้อปฏิทินจาก ดานิโล ด็อท คอม (www.danilo.com) ไม่จำเป็นต้องมีบัตรเครดิต เพียงแค่กรอกข้อมูลอาทิ ชื่อ - ที่อยู่ และ อีเมล ผ่านเว็บไซต์ ก็จะได้สินค้าไปส่งถึงบ้าน โดยหากเป็นการสั่งซื้อจากไทยจะเสียค่าจัดส่งต่อชิ้น 4 ปอนด์ (ราว 220 บาท)


กำลังโหลดความคิดเห็น