xs
xsm
sm
md
lg

บอสแบ็กกีส์จวก “วิลเชียร์” ยโสจุดชนวนเกมเดือด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ กุนซือ “เดอะ แบ็กกีส์” เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ออกโรงจวก แจ็ค วิลเชียร์ ดาวรุ่ง “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ยโสโอหังเป็นเหตุให้เกมการแข่งขันฟุตบอล คาร์ลิง คัพ รอบสาม เมื่อคืนวานเดือดขึ้นมา
วิลเชียร์ กองกับพื้น โธมัส ถูกไล่ออก
อาร์เซนอล ชุดแข้งดาวรุ่งตบเท้าเข้าสู่รอบ 4 ฟุตบอลคาร์ลิง คัพ อังกฤษ หลังเปิดบ้านบดเอาชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ทีมหัวแถวเดอะแชมเปียนชิป 2-0 โดยนัดนี้ช่วงท้ายครึ่งแรกมีเหตุการณ์เดือดดาลเกิดขึ้น

เมื่อ เจอโรม โธมัส อดีตปีก “ปืนใหญ่” ที่ปัจจุบันเล่นให้ เวสต์บรอมวิช เสียบอลและต้องการแย่งคืน แต่เป็นการไปเสียบสกัดฟาล์ว แจ็ค วิลเชียร์ จากนั้น โธมัส พยายามขอจับมือ แต่ถูกปฏิเสธ และก็กลับกลายเป็นว่าทั้งคู่มีปากเสียงกัน จนกระทั่งปีกผิวสีใช้มือผลักเข้าที่ซอกคอของ วิลเชียร์ ล้มลง ทำให้ผู้ตัดสิน ลี เมสัน ไม่มีทางเลือกต้องควักใบแดงไล่แข้งทีมเยือนออกจากสนามไป

ภายหลัง โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ ให้สัมภาษณ์ผ่าน “เอเอฟพี” สื่อชั้นนำทำนองแขวะกองกลางดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษชุดเล็ก “ผู้เล่นของผม (โธมัส) เข้าไปจับมือกับนักเตะอาร์เซนอล แต่เขา (วิลเชียร์) กลับปฏิเสธ จากนั้นก็มีการต่อล้อต่อเถียงกัน จนมีปฏิกิริยาแบบนั้นเกิดขึ้น”

“ผมผิดหวังที่ วิลเชียร์ ไม่ยอมรับการจับมือของ เจอโรม (โธมัส) ที่เพียงต้องการฉุดเขาขึ้นมา เรื่องที่เกิดขึ้นผมภูมิใจในนักเตะของผมและทีมของเรา ผมไม่ได้ไม่พอใจนักเตะของผมที่ไปต่อล้อต่อเถียง และแสดงปฏิกิริยาเช่นนั้น เพราะเขาได้รับการตอกกลับมาด้วยวาจาสบประมาท” กุนซือคนหนุ่มชาวอิตาเลียนทิ้งท้าย

ด้าน อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศสของ “ปืนใหญ่” ยังคงให้ทรรศนะเชิงปกป้องลูกทีม “ผมไม่รู้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตาของผมไม่ดีนัก หูก็เช่นกัน ผมไม่สามารถได้ยินบางสิ่งบางอย่างจากขอบสนามได้หรอก แต่ดูเหมือน โธมัส มีปฏิกิริยาบางอย่างออกมา ซึ่งคุณย่อมต้องควบคุมอารมณ์ไว้ให้ได้ เขาจะขอโทษหรือไม่นั้นผมไม่รู้ ผมรู้แต่ว่า แจ็ค (วิลเชียร์) หัวเสีย เพราะเขาถูกเตะ”
กำลังโหลดความคิดเห็น