xs
xsm
sm
md
lg

"คาเปลโล" แย้ม "วิลเชียร์" มีลุ้นไปบอลโลก 2010

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิลเชียร์ กองกลางอนาคตไกล
ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือทีมชาติอังกฤษ ยืนยันพร้อมเรียกตัว แจ็ค วิลเชียร์ ติดธงไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ หากกองกลางอนาคตไกลแห่งทีมอาร์เซนอลโชว์ฟอร์มน่าประทับใจร่วมกับอาร์เซนอลได้ในฤดูกาลที่จะถึงนี้

แม้ว่าก่อนหน้านี้ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทีมปืนใหญ่ จะออกมาเตือนนายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ ว่าอย่าเพิ่งเรียก แจ็ค วิลเชียร์ ดาวเตะวัย 17 ปี ติดทีมสิงโตคำรามชุดใหญ่ลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้

ทว่าล่าสุดกุนซือหน้าเครียดชาวอิตาเลียน ออกมายืนยันผ่าน "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" สื่อดังเมืองผู้ดีว่า ตนเองพร้อมเรียกตัว วิลเชียร์ ติดทีมไปลุยฟุตบอลโลกช่วงกลางปีหน้า หากยังโชว์ฟอร์มเข้าตาต่อเนื่องในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง

"ช่วงเวลา 9 เดือนนับจากนี้ จะเป็นเวลาที่ตัดสินว่าวิลเชียร์จะติดทีมไปแอฟริกาใต้หรือไม่ เพราะเขาสร้างความประหลาดใจให้ผมเป็นอย่างมาก หลังจากได้รับความไว้วางใจจากอาร์แซน เวนเกอร์ให้ลงเป็นในทัวร์นาเมนต์เอมิเรตส์ คัพ" คาเปลโลเผย

ขณะเดียวกันอดีตกุนซือเอซี มิลาน ,ยูเวนตุส และรีล มาดริด ยังเอ่ยปากชมเจ้าหนูดาวรุ่งแห่งทีมปืนโตด้วยว่า "ผมเคยเห็นเขาเล่น 2 ครั้งในฤดูกาลที่แล้ว แต่พอมาปีนี้เขาพัฒนาฝีเท้าไปมากจริงๆ ทั้งความสามารถเฉพาะตัว,การยิงประตู ที่สำคัญยังมีความมั่นใจเหนือนักเตะรุ่นเดียวกัน"
กำลังโหลดความคิดเห็น