xs
xsm
sm
md
lg

เวนเกอร์ชมเด็กปืนเข้าขา-ดาบคู่ยกอนาคตติดธงสิงโต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แจ็ค วิลเชียร์ ดาวรุ่งวัย 16 ของปืนใหญ่
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือจอมปั้นของ อาร์เซนอล ชื่นชมในความยอดเยี่ยมของบรรดาดาวรุ่งที่ประสานงานกันอย่างเข้าขารู้ใจ ขณะที่ เควิน แบล็คเวลล์ ผู้จัดการทีมเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ยกย่องว่าอนาคตทีมชาติอังกฤษอยู่ใกล้แค่เอื้อม

แม้ “เดอะ กันเนอร์ส” จะส่งเด็กลงสนามทั้งทีม แต่ก็สามารถระเบิดฟอร์มดุถล่ม “ดาบคู่” ยับเยินถึง 6-0 ในศึกคาร์ลิง คัพ รอบ 3 เมื่อวันอังคารที่ 23 กันยายน ที่ผ่านมา โดย คาร์ลอส เวลา ทำแฮตทริก, นิคลาส เบนด์ทเนอร์ เหมาสองประตู ส่วนอีกลูกเป็นผลงานของ แจ็ค วิลเชียร์

หลังจบเกม เวนเกอร์ ออกอาการปลาบปลื้มในขุนพลปืนใหญ่รุ่นเยาว์ ว่า “ทีมชุดนี้แสดงให้เห็นถึงการผสมผสานพรสวรรค์อย่างลงตัว และยังมีจิตวิญญาณในการเล่นร่วมกันเป็นทีมอย่างที่เราต้องการจนแทบจะสมบูรณ์แบบ ซึ่งผมภูมิใจมากที่แต่ละตำแหน่งมีความแข็งแกร่งและเล่นด้วยความทุ่มเท”

ด้าน แบล็คเวลล์ นายใหญ่เชฟฯ ยูฯ ช่วยเสริมอีกแรงว่า “เรารู้ว่า อาร์เซนอล มีกลุ่มเด็กหนุ่มที่เก่งกาจ แต่น้อยคนนักที่จะรู้ถึงความยอดเยี่ยมของพวกเขาอย่างแท้จริง ซึ่ง เวนเกอร์ ไม่เพียงแต่จะรวบรวมผู้เล่นชั้นยอดมาจากทั่วโลก แต่ในทีมยังมีเด็กอังกฤษระดับแนวหน้าถึง 4-5 คนที่น่าจะเป็นอนาคตของทีมชาติ”
กำลังโหลดความคิดเห็น