xs
xsm
sm
md
lg

“นีลล์” ตรวจร่างกายจ่อซบตักทอฟฟี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูคัส นีลล์
เอฟเวอร์ตัน จ่อคว้า ลูคัส นีลล์ กองหลังทีมชาติออสเตรเลีย มาเสริมทัพแบบไม่มีค่าตัว หลังไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด โดยเดินทางมาตรวจร่างกายในถิ่น กูดิสัน ปาร์ค เรียบร้อยแล้ว จากการตีข่าวของ “เดลี เมล” (DAILY MAIL)

นีลล์ กลายเป็นผู้เล่นไม่มีสังกัด หลังจากล้มเหลวในการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เวสต์แฮม ล่าสุด นักเตะวัย 31 ปี เดินทางไปตรวจร่างกายกับ เอฟเวอร์ตัน และเตรียมรับค่าเหนื่อย 40,000 ปอนด์ (ประมาณ 2.2 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ หลังจากก่อนหน้านี้ เคยคุยกับ ซันเดอร์แลนด์ กับ แอตเลติโก มาดริด แต่เจรจาไม่ลงตัว

นีลล์ ที่เกือบย้ายร่วมทัพ ลิเวอร์พูล ในปี 2007 เป็นเพื่อนร่วมทีมชาติกับ ทิม เคฮิลล์ ทำให้การตัดสินร่วมทัพ เอฟเวอร์ตัน ไม่ใช่เรื่องยากเย็น คาดว่า จะลงสนามในเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 20 กันยายนนี้ ที่จะรับมือทีมเก่า แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส ทันที

เอฟเวอร์ตัน ขาย โจลีออน เลสคอตต์ กองหลังทีมชาติอังกฤษ ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ก่อนจะคว้า ซิลแวง ดิสแตง มาเสริมทัพ ล่าสุด กำลังจะได้ นีลล์ ส่วน จอนนี ไฮติงกา แนวรับทีมชาติฮอลแลนด์ คาดว่า จะถูกส่งให้เล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวรับแทนที่ของ ฟิล เนวิลล์ ที่เข่าพังต้องพักยาว
กำลังโหลดความคิดเห็น