xs
xsm
sm
md
lg

‘แลมโบว์ ลีป โชว์’ ปีกแสบซินซีหวังฉลองทัชดาวน์ที่กรีนเบย์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แชด โอโชซินโก ปีกนอกจอมแสบของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ วางแผนฉลองด้วยท่า “แลมโบว์ ลีป” หากสามารถบุกไปทำทัชดาวน์ใส่ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) สุดสัปดาห์นี้

มักจะมีท่าฉลองทัชดาวน์แบบยียวนกวนประสาทอยู่เสมอๆ ล่าสุด แชด โอโชซินโก เตรียมนำพลพรรค “เสือลายพาดกลอน” ซินซินเนติ เบงกอลส์ ไปเยือน แลมโบว์ ฟิลด์ บ้านของ “หัวเนยแข็ง” กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ในศึกคนชนคนสัปดาห์ที่ 2 ช่วงบ่ายของวันอาทิตย์นี้ตามวัน-เวลาท้องถิ่น

ซึ่ง โอโชซินโก ออกมาประกาศผ่าน “เอพี” สื่อชั้นนำถึงท่าดีใจ “แลมโบว์ ลีป” ที่เขาจะใช้ฉลองที่กรีนเบย์ หากทำทัชดาวน์ได้ “ผมกำลังมองไปถึงการที่บรรดากองเชียร์หัวเนยแข็งสวมกอด โอโช (ซินโก)”

ก่อนหน้านี้ โอโชซินโก เคยฉลองทัชดาวน์ด้วยการกระโจนใส่แฟนๆ คลีฟแลนด์ บราวน์ส มาแล้วและก็โดนสาดเบียร์ใส่เกือบจะโดนเล่นงานเอา มาคราวนี้ปีกจอมซ่าวัย 31 ปี ยังไม่ทราบว่าจะเจออะไรบ้างหากทำเช่นนั้นใส่กองเชียร์ แพ็คเกอร์ส “ผมไม่มั่นใจว่าจะเจออะไร แต่ถ้าพวกเขายอมรับใครก็ตามที่กระโจนขึ้นไปให้สวมกอดบนสแตนด์ คิดว่าผมก็น่าจะเป็นหนึ่งในนั้น”

สุดท้าย โอโชซินโก ไม่คิดว่าการแสดงความดีใจแบบ “แลมโบว์ ลีป” จะเป็นการแสดงความไม่เคารพในทีม “แพ็คส์แมน” แต่อย่างใด “ผมไม่ได้ทำความเสียหายให้ใคร ทุกอย่างล้วนเป็นเรื่องสนุก เป็นสิ่งบันเทิงเริงใจ มันเป็นความท้าทายยิ่งสำหรับผมที่จะผ่านแนวรับและบรรดาตัวคุมปีกที่จ้องหยุดยั้งผมให้ทำอะไรแบบนั้น ทุกๆ อย่างที่ผมจะทำเพื่อสามารถให้เรา (เบงกอลส์) เป็นผู้ชนะ”

สำหรับ เบงกอลส์ เปิดฤดูกาลใหม่ (2009/10) ด้วยการปราชัยคาถิ่นให้ “ม้าป่า” เดนเวอร์ บรองโกส์ ในช่วงท้ายเกม 7-12 ขณะที่ แพ็คเกอร์ส เกมก่อนเปิดรังพลิกกลับมาโค่น “พญาหมี” ชิคาโก แบร์ส ลงได้ที่ 21-15
โอโชซินโก หวังกวนประสาท แพ็คส์แมน
แลมโบว์ ลีป ท่าฉลองเอกลักษณ์ของแพ็คเกอร์ส
กำลังโหลดความคิดเห็น