xs
xsm
sm
md
lg

ส่อคัมแบ็ก!! ไวกิงส์ยิ้ม ‘ฟาร์ฟ’ ขว้างบอลเฉียบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาร์ฟ ขมักเขม้นซ้อมขว้างบอล
แบรด ชิลเดรสส์ หัวหน้าโค้ช มินเนโซตา ไวกิงส์ ทีมดังแห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ยิ้มออกเมื่อเห็นวิดีโอเทปการซ้อมขว้างของ เบร็ตต์ ฟาร์ฟ ดูดีทีเดียว

เบร็ตต์ ฟาร์ฟ ควอเตอร์แบ็กกระดูกเหล็ก ลงทำการฝึกซ้อมขว้างบอลให้เด็กๆ ที่โอค โกรฟ์ ไฮสคูล ในแฮททิสเบิร์ก มิสซิสซิปปี มาตลอดทั้งสัปดาห์ เพื่อทดสอบพลังแขนตัวเองหลังเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บแขน ซึ่งเจ้าตัวจะเผยอีกครั้งว่าพร้อมคัมแบ็กสู้ศึกคนชนคนฤดูกาลที่ 19 ในอาชีพการเล่นหรือไม่ วันพฤหัสบดีที่ 30 กรกฎาคมนี้ตามวัน-เวลาท้องถิ่น ซึ่งตรงกับวันที่ มินเนโซตา ไวกิงส์ มีคิวลงเทรนนิงแคมป์ที่แมนคาโต พอดิบพอดี

โดยหลังจากที่ได้ดูเทปการฝึกซ้อมของ ฟาร์ฟ (ว่าที่ลูกทีม) แบรด ชิลเดรสส์ เฮดโค้ชไวกิงส์ ให้สัมภาษณ์สั้นๆ ผ่าน “เอพี” สื่อชั้นนำเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น หลังจากยอมรับไม่ได้พูดคุยกับจอมทัพวัย 39 ปี มาเกือบสองอาทิตย์แล้ว“ผมชอบการเคลื่อนที่ของบอลที่เขาขว้างออกไป แต่ผมก็เห็นเพียงแค่ในเทปวิดีโอ”

นอกจากนี้ ชิลเดรสส์ ไม่แสดงอาการเร่งรัดอดีตควอเตอร์แบ็ก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ทีมอริร่วมกลุ่มเอ็นเอฟซี (NFC) เหนือ แต่อย่างใด “ผมพูดมาตลอดว่า เบร็ตต์ (ฟาร์ฟ) จะบอกเราเองถ้าคิดว่าเขาพร้อม ตอนนี้มีอะไร ดาร์เรลล์ บีเวลล์ (โค้ชทีมบุก) ก็จะรายงานสถานการณ์ของ เบร็ตต์ มาให้ผมรับทราบ”
กำลังโหลดความคิดเห็น