xs
xsm
sm
md
lg

สำเภาไม่ย้ายรัง-เพิ่มเป็น 4,000 ที่รับแฟนซีซันหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิ๊กน้อย อนุชา กระเดื่องเดช
อนุชา กระเดื่องเดช ผู้จัดการทีมทีทีเอ็ม สมุทรสาคร ออกมารับประกันกับกองเชียร์ชาวมหาชัยว่าจะไม่ย้ายสนามเหย้าไปไหนอย่างแน่นอน พร้อมทั้งเตรียมโครงการขยายความจุเป็น 4,000 ที่นั่ง เพื่อรองรับฐานแฟนบอลที่เพิ่มขึ้นในศึกไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลหน้า

หลังจากมีข่าวเป็นระยะๆ ว่า “สำเภาผยอง” อาจไม่ลงเตะนัดเหย้าที่สนามสถาบันพลศึกษา สมุทรสาครด้วยสาเหตุหลายประการ ไม่ว่าจะเป็นสภาพสังเวียนที่ถูกบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด เตือนบ่อยครั้งในเรื่องของพื้นหญ้า และไฟสนาม ตลอดจนมีแผนเตรียมสร้างบ้านใหม่ขึ้นมาเอง

ล่าสุด “บิ๊กน้อย” ให้ความมั่นใจกับเหล่าแฟนคลับเมืองมหาชัยด้วยการเปิดเผยว่า “สโมสรตกลงกับคุณสมศักดิ์ รอดทยอย สจ.สมุทรสาคร ไว้แล้วว่าหลังจบฤดูกาลนี้จะมีเวลาให้เราพัฒนาสนามราว 4 เดือน ซึ่งผมคุยกับคุณสุรจิต กัลยาณมิตร ประธานสโมสรแล้วว่าเราจะไม่ย้ายสนามเหย้าไปไหนแน่นอน เว้นเสียแต่ว่า ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานไทยบริษัทพรีเมียร์ลีก จะไม่ให้เราใช้สนามด้วยเหตุผลที่ไม่ผ่านเกณฑ์มาตรฐานเท่านั้น”

อนุชา กล่าวต่อไปถึงแผนปรับปรุงสนามว่า “ทาง สจ.สมุทรสาครจะต้องบำรุงรักษาสภาพสนามให้พร้อมใช้งานเสมอ ส่วนการเพิ่มความจุนั้นเราเตรียมสร้างอัฒจันทร์ชั่วคราวขึ้นมาบริเวณฝั่งตรงข้ามอัฒจันทร์หลักที่มีอยู่ ซึ่งลักษณะจะคล้ายกับที่ธันเดอร์โดมของ เมืองทอง-หนองจอก ยูไนเต็ด ทั้งนี้เราประทับใจและผูกพันกับแฟนคลับชาวมหาชัยที่มาเชียร์ราว 3,000 คนต่อนัดซึ่งเกินความจุในปัจจุบัน และหากทุกอย่างพร้อมใช้งานในฤดูกาลหน้าก็จะรองรับแฟนบอลเพิ่มขึ้นเป็น 4,000 คนต่อนัด”

ผจก.ทีทีเอ็ม กล่าวปิดท้ายด้วยโปรเจกต์อื่นๆ ว่า “ตอนนี้เรามีทีมเยาวชนเป็นของตัวเองแล้วซึ่งตั้งมาได้ 3-4 เดือน และบางครั้งก็มาซ้อมร่วมกับทีมชุดใหญ่ด้วย ส่วนงบประมาณสำหรับปีหน้าก็มีเตรียมเอาไว้ 25 ล้านบาท ผมเชื่อว่าเราจะทำผลงานได้ดีขึ้นอีก”
กำลังโหลดความคิดเห็น