xs
xsm
sm
md
lg

หวั่นขาอ่อน!! "แฟ้บ" ห้ามแข้งสิงโตนัวหวานใจก่อนเตะ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาเปลโล วางแผนลุยเวิลด์คัพแล้ว
ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือชาวอิตาเลี่ยน ออกลูกเฮี้ยบ ห้ามบรรดาภรรยาหรือแฟนสาว (WAGS – wives and girlfriends) พบกับนักเตะเพื่อป้องกันการมีเซ็กซ์ก่อนลงสนาม แต่ยอมผ่อนปรนให้พบและไปพักผ่อนกันได้ 1 วันหลังลงสนามในแต่ละเกมเท่านั้น พร้อมย้ำมาทำศึกฟุตบอลโลกเพื่อชาติไม่ได้มาพักผ่อน

“สิงโตคำราม” เพิ่งตีตั๋วไปลุย เวิลด์ คัพ ที่ประเทศแอฟริกาใต้ ในปีหน้าได้สำเร็จ หลังเปิดสนาม เวมบลีย์ ถล่ม โครเอเชีย ยับเยิน 5-1 เมื่อคืนวันพุธที่ 9 กันยายนที่ผ่านมา ทำให้นำโด่งเป็นจ่าฝูงกลุ่ม 6 ทิ้งห่าง “หมากรุก” ถึง 7 คะแนน ขณะที่เหลืออีกเพียง 2 นัดสุดท้าย

ล่าสุด คาเปลโล อดีตกุนซือ รีล มาดริด, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และ โรมา ซึ่งขึ้นชื่อลือชาในเรื่องระเบียบวินัยเผยว่าจะไม่ยอมให้นักเตะพบกับภรรยาหรือแฟนสาวก่อนแข่งเป็นอันขาด “เมื่อเราไปอยู่ที่แอฟริกาใต้แล้ว ผมคิดว่าผู้เล่นต้องการพบกับภรรยา, เพื่อนฝูง หรือแฟนสาวบ้าง”

ผู้จัดการทีมมาดขรึมยังเน้นย้ำว่า “ผมจะอนุญาตเฉพาะช่วง 1 วันหลังจบเกมแต่ละนัดเท่านั้น และทุกคนต้องไม่ลืมว่าเรามาแข่งขัน ไม่ใช่มาท่องเที่ยวในวันหยุด ซึ่งผมจะพยายามเลือกเฟ้นผู้เล่นที่ดีที่สุดและอยู่ในฟอร์มการเล่นที่ดี ส่วนบางคนที่บาดเจ็บ อาทิ โอเวน ฮาร์กรีฟส์ ผมยังไม่แน่ใจว่าเขาจะฟิตกลับมาได้เมื่อไหร่”
กำลังโหลดความคิดเห็น