xs
xsm
sm
md
lg

"ผี" โดนอีกกระทง!! ม่วงฟ้องฟีฟาโดนฉกเด็กเลี่ยน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แมนฯยู งานเข้า
สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ ยืนยันเพิ่งได้รับคำร้องจาก ฟิออเรนตินา แห่งศึก กัลโช เซเรีย อา ให้สอบสวน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ประจำเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ที่ฉกกตัว มิเคลเล ฟอร์นาซิเยร์ กองหลังกัปตันทีมชาติอิตาลี ชุดยู 16 ปี



แมนฯยูไนเต็ด กำลังถูก ฟีฟา สอบสวน หลังจาก เลอ อาฟร์ ร้องเรียนว่า "ผีแดง" จ่ายเงินรวมถึงบ้านให้กับครอบครัว พอล ป็อกบา แข้งวัยละอ่อนชาวฝรั่งเศส เพื่อดึงตัวไปเสริมทัพ คล้ายกับกรณีของ เชลซี ที่คว้า กาแอล กากูตา ไปจาก ล็องส์ จนถูกสั่งลงโทษห้ามซื้อนักเตะ 2 ช่วงตลาดเปิดทำการนับจากนี้

ล่าสุด แมนฯยู ถูก ฟิออเรนตินา ฟ้องว่าคว้า ฟอร์นาซิเยร์ กองหลังชาวอิตาเลียน ซึ่งได้ลงเล่นไปแล้วในเกม มิลค์ คัพ ที่ ไอร์แลนด์เหนือ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่ง "ม่วงมหากาฬ" ไม่พอใจเนื่องจาก "ผีแดง" คว้านักเตะไปในช่วงที่ไม่สามารถเซ็นสัญญาอาชีพ เพราะอายุยังไม่ถึง 18 ปี

โฆษก ฟีฟา เผยว่า "เราสามารถยืนยันได้ว่ามีการติดต่อเข้ามาจาก ฟิออเรนตินา ในเรื่องของ มิเคลเล ฟอร์นาซิเยร์ ที่ย้ายไปอยู่กับ แมนฯยูไนเต็ด อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ต้องผ่านการสอบสวนเสียก่อน" นอกจากนี้ในรายของ อัลแบร์โต มาสซาคคี ของ เอ็มโปลี ที่กำลังจะไปอยู่กับ "ผีแดง" ก็น่าจะถูกตรวจสอบด้วย

สำหรับ แมนฯยูไนเต็ด บุกตลาดนักเตะ อิตาลี ฉกดาวรุ่งมาแล้วหลายต่อหลายรายไม่ว่าจะเป็น จูเซ็ปเป รอสซี กองหน้าที่ปัจจุบันย้ายไปอยู่กับ บียาร์ริล และแจ้งเกิดติดทีมชาติเรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้ยังมี เฟเดริโก มาเคดา และ ดาวิเด เปตรุซซี ที่ปักหลักอยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เวลานี้อีกด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น