xs
xsm
sm
md
lg

“ผี” หนาว!! จ่อถูกเชือดต่อจาก “เชลซี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ป็อกบา (น้ำเงิน)
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ จ่อเป็นรายต่อไปที่ถูก สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ สั่งเชือด หลังมีกลิ่นของความผิดจากการคว้าตัว พอล ป็อกบา นักเตะอายุ 16 ปี มาจาก เลอ อาฟร์ แห่ง ฝรั่งเศส จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน”

ทำเอาวงการฟุตบอลยุโรปตื่นตัว เมื่อ ฟีฟ่า สั่งแบน เชลซี ห้ามซื้อนักเตะใหม่ 2 ช่วงตลาดเปิดนับจากนี้จนถึงเดือนมกราคมปี 2011 หลังจากมีความผิดในการฉกตัว กาแอล กากูตา วันเดอร์คิดชาวฝรั่งเศส ของล็องส์ พร้อมกันนี้ยังต้องจ่ายเงินค่าชดเชยให้แก่สโมสร ฝรั่งเศส 113,000 ปอนด์ (ประมาณ 6 ล้านบาท) ส่วนนักเตะถูกปรับเงิน 680,000 ปอนด์ (ประมาณ 37 ล้านบาท) และลงโทษห้ามลงสนามเป็นเวลา 4 เดือน

ล่าสุด แมนฯยู อาจจะถูก ฟีฟา สั่งลงโทษต่อจากเชลซี จากกรณีคว้า พอล ป็อกบา กัปตันทีมชาติฝรั่งเศส ชุดยู 16 ปี มาจาก เลอ อาฟร์ นักเตะที่เล่นได้ทั้งกองกลางและกองหลังเพิ่งตบเท้าร่วมทัพ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อเดือนที่ผ่านมา ทีมเมืองน้ำหอมอ้างว่า "ผีแดง" ได้เสนอเงินก้อนโตให้ครอบครัวนักเตะด้วย

ในรายของเชลซี เตรียมที่จะยื่นอุทธรณ์ เพราะมองว่าโทษที่ได้รับรุนแรงเกินไป ส่วน แมนฯยู ยืนยันว่าทำทุกอย่างถูกต้องตามกฎ “เป็นเรื่องเหลวไหลทั้งเพ เราทำทุกอย่างถูกต้องตามกฎ เขาไม่ได้เซ็นสัญญาโดยฝ่าฝืนสัญญาของ เลอ อาฟร์ แต่อย่างใด”
กำลังโหลดความคิดเห็น