xs
xsm
sm
md
lg

‘เคยรอซ’ เชื่อ ‘รูนีย์’ มีลุ้นดาวซัลโวพรีเมียร์ลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูน หนึ่งในแข้งมีลุ้นดาวซัลโว
คาร์ลอส เคยรอซ อดีตผู้ช่วยผู้จัดการทีม “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า เวย์น รูนีย์ มีโอกาสคว้าตำแหน่งดาวซัลโวศึกลูกหนัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจากที่ คริสเตียโน โรนัลโด อำลาสโมสรไป

แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจขาย คริสเตียโน โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีสให้แก่ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา สเปน เพื่อแลกเงินก้อนโตเป็นสถิติโลก 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,400 ล้านบาท) เมื่อเป็นเช่นนี้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ “ผีแดง” จึงปรับหมากให้ เวย์น รูนีย์ เข้ามายืนเป็นกองหน้าตามธรรมชาติ

นั่นหมายความว่า รูนีย์ มีโอกาสถล่มประตูให้ต้นสังกัดและตัวเองมากขึ้น ในความคิดของ คาร์ลอส เคยรอซ “ผมคิดว่าฤดูกาลนี้มีความสำคัญสำหรับ เวย์น (รูนีย์) ในส่วนของการทำประตู ตอนนี้เขาได้เล่นในบทบาทกองหน้า จึงมีโอกาสที่เขาจะทำประตูได้มากขึ้นด้วย”

“ผมไม่ได้ปิดโอกาสที่ เวย์น (รูนีย์) จะจบฤดูกาล (2009/10) ด้วยการขึ้นไปเป็นดาวซัลโวประจำพรีเมียร์ลีก” กุนซือทีมชาติโปรตุเกส ทิ้งท้าย

สำหรับ เคยรอซ ตกอยู่ในสถานการณ์เก้าอี้ร้อนสุดขีด เนื่องจาก โปรตุเกส รั้งเพียงอันดับ 4 ของตารางกลุ่ม 1 ในฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือกโซนยุโรป ซึ่งถ้าคืนวันพุธนี้ “โคนม” เดนมาร์ก จ่าฝูงบุกไปคว้าชัยถึง แอลเบเนีย ก็หมายความว่าขุนพลแข้ง “ฝอยทอง” มีโอกาสดีที่สุดเพียงแค่ลุ้นอันดับ 2 ของกลุ่มกับ ฮังการี และ สวีเดน ในการหาเพียงหนึ่งเดียวไปเตะเพลย์ออฟ เข้าเล่นรอบสุดท้ายที่แอฟริกาใต้ ช่วงกลางปีหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น