xs
xsm
sm
md
lg

เมลเบิร์นถอด "สุรัตน์" ออกก่อนถูกตีเจ๊า 1-1

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สุรัตน์ สุขะ ออกสตาร์ทนัดที่ 3 ติดต่อกันก่อนถูกเปลี่ยนตัว
เมลเบิร์น วิคตอรี ทีมดังแห่งศึกฮุนได เอ-ลีก ส่ง สุรัตน์ สุขะ ลงสนามเป็นตัวจริงอีกครั้งก่อนโดน นิวคาสเซิล เจ็ตส์ ตีเสมอ 1-1 ในช่วงท้ายเกมหลังเปลี่ยนตัวดาวเตะทีมชาติไทยออก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 กันยายนที่ผ่านมา

โดยนัดนี้ “เจ้าปาน” ที่ได้รับความไว้วางใจจาก เออร์นี เมอร์ริค กุนซือวิคตอรีให้ออกสตาร์ทในโผ 11 คนแรกเป็นนัดที่ 3 ติดต่อกัน ยังไม่ได้เล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลางที่ถนัด แต่ถูกโยกไปยืนเป็นกองหลังฝั่งขวา ขณะที่ เนย์ ฟาเบียโน ที่เคยร่วมงานกันในทีมชลบุรี เอฟซี ลงล่าตาข่ายในแดนหน้า

อย่างไรก็ตาม สุรัตน์ ยังพอมีโอกาสเติมเกมรุกบ้างประปราย กระทั่งนาทีที่ 42 เมลเบิร์น ก็ออกนำ 1-0 จากจังหวะที่ เลห์ บร็อกแซม เปิดฟรีคิกทางด้านขวามาหน้าประตู อาร์ชี ธอมป์สัน ศูนย์หน้าทีมชาติออสเตรเลียโหม่งสะบัดส่งบอลเข้าไปทางเสาไกล

เข้าสู่ครึ่งหลัง “ปาน” เริ่มมีบทบาทมากขึ้นในการหนุนช่วยเกมรุกทางกราบขวา แต่ “เดอะ บิ๊กวี” ยังไม่อาจเจาะตาข่ายเพิ่มได้อีกลูก ก่อนที่แข้งเลือดสยามจะถูกถอดออกในนาทีที่ 76 โดย แม็ทธิว ฟอสชินี ลงสนามมาแทน ถัดมานาทีที่ 84 เนย์ ฟาเบียโน สับขาหลอกแล้วโดนแซะล้มลงในเขตโทษ แต่ผู้ตัดสินไม่เป่าให้จุดโทษ ปล่อยเกมดำเนินต่อไป

จากนั้น 2 นาที วิคตอรี ก็ชวด 3 คะแนน เมื่อ ทาเร็ค เอลริช กระชากถึงสุดเส้นหลังทางขวาก่อนเปิดมาเข้าศีรษะของ ลาบิน็อต ฮาลิติ ตัวสำรองโขกจ่อๆ เป็น 1-1 ก่อนจบเกมในที่สุด ทำให้ เมลเบิร์น แชมป์เอ-ลีกซีซันก่อนยังวนเวียนอยู่แถวกลางตาราง ส่วน เจ็ตส์ รั้งอันดับ 3 ตามเดิม
กำลังโหลดความคิดเห็น