xs
xsm
sm
md
lg

"เตฟ" ซัดแล้ว! เรือใบเฮ 2-0 ลิ่วรอบ 3 คาร์ลิง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เม็ดแรกของ เตฟ กับเรือใบมาแล้ว
คาร์ลอส เตเบซ หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา เบิกลูกแรกในสีเสื้อ แมนเชสเตอร์ ซิตี ได้แล้วก่อนพาทีมบุกสอย คริสตัล พาเลซ ถึงถิ่น 2-0 ผ่านเข้าสู่รอบ 3 คาร์ลิง คัพ ได้สำเร็จ

ฟุตบอลคาร์ลิง คัพ รอบ 2 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมา คริสตัล พาเลซ ทีมในศึกแชมเปียนชิปเปิดสนามเซลล์เฮิร์สท ปาร์ค รับมือ แมนเชสเตอร์ ซิตี จากเวทีพรีเมียร์ลีก เปิดฉากมา 14 นาที เจ้าถิ่นมีลุ้นก่อน วิคเตอร์ โมเซส พาบอลเข้าไปยิงมุมแคบด้านซ้าย เชย์ กิฟเวน ล้มตัวปัดได้ทัน จากนั้นนาทีที่ 24 เฟร็ดดี เซียร์ส ศูนย์หน้าดาวรุ่งที่ยืมมาจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด หลุดเข้าไปยิงในเขตโทษ แต่ กิฟเวน ยังปิดมุมเซฟได้ด้วยหน้าอก

“เรือใบสีฟ้า” ที่ชื่อชั้นเหนือกว่ามีลุ้นจะแจ้งในนาทีที่ 34 โดย เอ็มมานูเอล เอดบายอร์ หัวหอกโตโกดึงจังหวะหลอก แพ็ดดี แม็คคาร์ธี แล้วปั่นไซด์โป้งหน้าเขตโทษถูก ฮูเลียน สเปโรนี โดดปัดข้ามคาน 2 นาทีให้หลัง คาร์ลอส เตเบซ ทำชิ่งกับ สตีเฟน ไอร์แลนด์ เข้าไปซัดในเขตโทษ ทว่า สเปโรนี ถลำออกมาบล็อกได้ทันเวลา จบครึ่งแรกยังเสมอ 0-0

กลับมาเล่นในครึ่งหลัง แมนฯ ซิตี สามารถเจาะตาข่ายนำ 1-0 ได้สำเร็จในนาทีที่ 50 จากจังหวะที่ ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ หลุดเข้าไปกระทุ้งในเขตโทษด้านขวา บอลพุ่งเสียบเสาแรกอย่างเด็ดขาด 3 นาทีถัดมา อเดบายอร์ มีโอกาสหลุดเดี่ยวเข้าไปบวกเพิ่มอีกเม็ด แต่ สเปโรนี ล้มตัวปัดได้อย่างยอดเยี่ยม ตามด้วย ไรท์-ฟิลลิปส์ รับลูกจ่ายทะลุช่องของ โรบินโญ แล้วชิปผ่านตัว สเปโรนี ไปได้ แต่ชนคานอย่างน่าเสียดาย

กระทั่งนาทีที่ 71 เรือใบสีฟ้าสามารถหนีห่างเป็น 2-0 จนได้ เมื่อ ไรท์-ฟิลลิปส์ เปิดลูกเตะมุมทางฝั่งซ้าย ลูกมาเข้าทาง เตเบซ ที่ถูก ฌอน เดอร์รี ประกบอยู่ตั้งศีรษะโหม่งผ่านมือ สเปโรนี ตุงตาข่าย เป็นลูกแรกของ “เตฟ” ในสีเสื้อแมนฯ ซิตี ขณะที่ “อินทรีผงาด” พยายามบุกครั้งแล้วครั้งเล่าแต่จังหวะสุดท้ายไม่เฉียบคม ก่อนจบเกม เรือใบสีฟ้า บุกมาคว้าชัยถึงถิ่น 2-0 ตบเท้าเข้าสู่รอบ 3 ต่อไป
โจลีออน เลสคอตต์ กองหลังตัวใหม่ประเดิมสนามนัดนี้ด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น