xs
xsm
sm
md
lg

"น้องนก" มุ่งหน้านิวยอร์ก!! รอหวดเยาวชน "ยูเอส"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

น้องนก ซ้อม 1 สัปดาห์รอหวด ยูเอส โอเพน
"น้องนก" นพวรรณ เลิศชีวกานต์ นักเทนนิสหญิงดาวรุ่งมือ 352 ของโลก เตรียมมุ่งหน้าไป นิวยอร์ก เพื่อฝึกซ้อมเต็มที่ประมาณ 1 สัปดาห์ก่อนลงแข่งขันเทนนิสเยาวชน ยูเอส โอเพน 2009 ระหว่างวันที่ 6-12 กันยายน

หลังพลาดไวลด์การ์ดหรือสิทธิพิเศษลงแข่งขัน ยูเอส โอเพน 2009 ทั้งรอบเมนดรอว์และรอบคัดเลือก ทำให้ "น้องนก" วัย 17 ปีแชมป์เยาวชนหญิงเดี่ยวและคู่ วิมเบิลดัน คนล่าสุดต้องเปลี่ยนโปรแกรมโดยมีตัวเลือกสามารถลงแข่งขันเยาวชน นานาชาติ เกรด 1 "เนชันแนล แบงค์ อินเตอร์เนชันแนล จูเนียร์ เทนนิส โอเพน" ที่สนาม ลาโรแชล ปาร์ก เมือง เรปองติญี ประเทศแคนาดา หรือจะสละสิทธิ์เพื่อฝึกซ้อม ซึ่งล่าสุด "น้องนก" ตัดสินใจฝึกซ้อมเพื่อให้พร้อมเต็มที่ในการลงสนามเยาวชน ยูเอส โอเพน 2009 ระหว่างวันที่ 6-12 กันยายน

ก่อนหน้านี้ สำนักข่าวเทนนิสแคนาดา รายงานว่า นพวรรณ ในฐานะมือ 2 เยาวชนโลกจะได้เป็นมือ 1 ของรายการ "เนชันแนล แบงค์ อินเตอร์เนชันแนล จูเนียร์ เทนนิส โอเพน" ที่สนามลาโรแชล ปาร์ก เมือง เรปองติญี ซึ่งเตรียมเปิดฉากขึ้นวันที่ 28 สิงหาคมนี้ ทว่าล่าสุด น้องนก ซึ่งฝึกซ้อมอยู่ที่ วอชิงตัน ดีซี จะไม่ลงแข่งรายการดังกล่าวและเตรียมเดินทางไป นิวยอร์ก ในวันพฤหัสบดีที่ 27 สิงหาคมตามเวลาที่สหรัฐฯพร้อมกับ ชัค คริส โค้ชคู่ใจเพื่อฝึกซ้อมประมาณ 1 สัปดาห์ก่อนลงแข่งขันเยาวชน ยูเอส โอเพน

โดย "น้องนก" เป็นแชมป์เก่าในประเภทเยาวชนหญิงคู่ และจะได้เป็นมือ 1 ในประเภทหญิงเดี่ยวใน เยาวชน ยูเอส โอเพน 2009 ระหว่างวันที่ 6-12 กันยายน

เนื่องจาก คริสตินา มลาเดโนวิช มือ 1 เยาวชนโลกจากฝรั่งเศส ได้รับไวลด์การ์ดลงแข่งขันในรุ่นอาชีพ ซึ่งครั้งนี้จะเป็นการลงสนามแกรนด์สแลมระดับเยาวชนเป็นครั้งสุดท้ายของ นพวรรณ เนื่องจากเธอจะมีอายุครบ 18 ปีเต็มในเดือนพฤศจิกายนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น