xs
xsm
sm
md
lg

เปรยฆ่าตัวตาย!! สตาร์ฮีทถูกส่งเข้าสถานบำบัด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไมเคิล บีสลีย์ ฟอร์เวิร์ดสตาร์ ไมอามี ฮีท แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ถูกส่งตัวเข้าสถานบำบัดในเมืองฮุสตัน หลังมีกระแสว่าเขาอยู่ในภาวะของความหดหู่ใจจนเปรยฆ่าตัวตายขึ้นมา
บีสลีย์ เผยรอยสัก แถมเล่นยาอีก ?
แม้เปิดตัวในปีรุคกี้ (ดราฟท์อันดับ 2 ปี 2008) ด้วยผลงานเฉลี่ย 13.9 แต้ม 5.4 รีบาวด์ต่อเกม ให้ต้นสังกัด ไมอามี ฮีท เมื่อฤดูกาลก่อน แต่ ไมเคิล บีสลีย์ กลับมีปัญหาพฤติกรรมนอกสนาม เมื่อโดนลีกปรับเงินไป 5 พันเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 1.7 แสนบาท) จากการแอบสูบกัญชาช่วงการสัมมนารุคกี้ NBA หน้าร้อนปีก่อน

เรื่องนี้สร้างความไม่พอใจให้ แพท ไรลีย์ ประธานทีมฮีท เป็นอย่างยิ่ง ถึงขนาดมีข่าวว่าต้นสังกัดพร้อมเทรดดาวรุ่งวัย 20 ปี ให้แก่ ยูทาห์ แจซซ์ เพื่อแลกกับ คาร์ลอส บูเซอร์

ล่าสุดวงการยัดห่วงระดับโลกสะท้านสะเทือน เมื่อมีกระแสในอินเทอร์เนตเผยแพร่ภาพ บีสลีย์ โชว์รอยสักใหม่บนหลัง โดยแบ็กกราวน์ดมีพลาสติก 2 ถุงซึ่งเชื่อว่ามีกัญชาอยู่วางไว้บนพื้น แต่ที่น่าตกใจคือ ข้อความที่ บีสลีย์ เผยผ่าน “ทวิตเตอร์” ของตัวเองทำนองว่า “คุณทำให้ผมรู้สึกเหมือนโลกทั้งใบมากองไว้ที่ผมคนเดียว ผมไม่สามารถเอาชนะในสิ่งที่สูญเสียไปได้ มันเป็นความรู้สึกเหมือนไม่มีค่าที่จะมีชีวิตอยู่ต่อไป ผมจะทำมัน”

จากเรื่องดังกล่าว บีสลีย์ จึงถูกส่งตัวไปยังสถานบำบัดในฮุสตัน เป็นระยะเวลา 30 วัน แต่ไม่มีรายงานว่าเจ้าตัวเข้ารักษาเรื่องอะไร หรือมีโปรแกรมบำบัดสารเสพติด, แอลกอฮอล์ หรือดูแลเรื่องสภาพจิตใจอย่างไรบ้าง เรื่องนี้ ทิม โดโนแวน โฆษกประจำทีมฮีท ยังปฏิเสธที่จะให้ความเห็น

ทว่าล่าสุด บรูซ ชิงเลอร์ ผู้จัดการส่วนตัวของ บีสลีย์ ให้สัมภาษณ์ในเบื้องต้นกับ “เอพี” สื่อชั้นนำ “โดยพื้นฐานอะไรตอนนี้เป็นสิ่งที่น่ากังวลใจ ผมไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ผมแค่ทราบจากแม่ของเขา (บีสลีย์) ว่า ไมเคิล อยู่ในฮุสตัน ผมยังต้องการข้อมูลอีกพอสมควร และก็ไม่รู้ว่าเขาต้องอยู่ที่นั่นอีกนานแค่ไหน หรือว่าเขาจะกลับมาช่วงที่ฮีท เปิดเทรนนิงแคมป์ในวันที่ 28 กันยายนนี้ทันหรือไม่”

สำหรับ บีสลีย์ ฤดูกาลก่อนรับบทบาทเป็นตัวสำรองในหลายๆ เกม แต่ช่วงปิดฤดูกาล ไรลีย์ รวมถึง เอริค สโปลสตรา หัวหน้าโค้ชที่มีเชื้อสายฟิลิปปินส์ ออกโรงเปรยต้องการใช้งานอดีตสตาร์จากมหาวิทยาลัยแคนซัส สเตท มากขึ้นในตำแหน่ง สมอล ฟอร์เวิร์ด หรือ พาวเวอร์ ฟอร์เวิร์ด ในการสนับสนุนงาน ดีเวย์น เหว็ด แม่ทัพประจำทีม
กำลังโหลดความคิดเห็น