xs
xsm
sm
md
lg

"เบ็คส์" เผยลูกชายอยากมีรอยสักเหมือนป๊ะป๋า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็คแฮม กลับมาซ้อมกับ แอลเอ กาแล็คซี แล้ว
เดวิด เบ็คแฮม กองกลางคนดังทีมชาติอังกฤษ ของสโมสร ลอส แองเจลิส กาแล็คซี เผยลูกชายอยากจะมีรอยสักเหมือนป๊ะป๋า ทั้งที่คนโตสุดเพื่อจะอายุแค่ 10 ปี เท่านั้น เพราะเอ่ยปากถามว่าสักครั้งแรกเมื่ออายุเท่าไหร่

เบ็คแฮม เหินฟ้ากลับมาเล่นให้ ลอส แองเจลิส กาแล็คซี ต้นสังกัดในเวที เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา อีกครั้ง หลังจากหมดสัญญายืมตัวกับ เอซี มิลาน นักเตะวัย 34 ปี ก็ไปออกรายการของ "เอ็นบีซี" (NBC หรือ The National Broadcasting Company) เป็นเครือข่ายสถานีโทรทัศน์อเมริกัน ทันที

อดีตนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ รีล มาดริด เผยว่าลูกชายอยากสักทั้งที่คนโตสุด บรู๊คลีน เพิ่งจะ 10 ปี เท่านั้น "ลูกคนหนึ่งถามเมื่อเร็วๆ นี้ว่า 'ผมอายุเท่าไหร่ตอนที่สักครั้งแรก' ผมก็ตอบไปว่ามากกว่าพวกลูกๆ ตอนนี้แล้วกัน"

สำหรับ เบ็คแฮม เพิ่งเปิดเผยรอยสักใหม่ในระหว่างฝึกซ้อมเป็นรูปวงแหวนกุหลาบที่บริเวณแขนซ้าย โดยคาดว่าจะแอบไปสักเพิ่มในระหว่างยืมตัวเล่นใหักับ มิลาน ในเวที กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ก็ไม่รู้ว่า วิคตอเรีย จะโกรธแค่ไหน

เบ็คแฮม ที่ควงแขน วิคตอเรีย ไปเที่ยวฉลองแต่งงานครบรอบ 10 ปี ยังเผยอีกว่าลำบากไม่น้อยตอนอยู่ มิลาน ในการติดต่อกับครอบครัว "ในฐานะพ่อที่มีครอบครัวคือช่วงเวลาที่ยากลำบากที่สุดตั้งแต่ผมมีลูก ผมคุยกับ วิคตอเรีย ผ่านทางการแชต ก็สนุกดีนะ ลูกๆ วิ่งไปวิ่งมาและทักทายกันก่อนจะไปเล่นอีกครั้ง"
กำลังโหลดความคิดเห็น