xs
xsm
sm
md
lg

‘เบอร์เรสส์’ เผยมารู้ภายหลังว่าปืนลั่นใส่ขาตัวเอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แพล็กซิโก เบอร์เรสส์ อดีตปีกซูเปอร์สตาร์ “ยักษ์ใหญ่” นิวยอร์ก ไจแอนท์ส ออกมายอมรับรู้ว่าตัวเองทำปืนลั่นใส่ขา ก็ให้หลังปาเข้าไป 5 นาทีแล้ว เนื่องจากมาเห็นว่ามีเลือดเปรอะที่กางเกงและรองเท้า
เบอร์เรสส์ อดีตฮีโร่ ยักษ์ใหญ่
อุตรินำปืนขนาด .40 พกติดกายเข้าไปหาความสำราญด้วยที่ลาติน ควอเตอร์ ไนต์คลับชั้นนำในแมนฮัตตัน เมื่อปลายปีก่อนจนเป็นเรื่องเป็นราว เมื่ออาวุธดังกล่าวพ่นพิษยิงใส่ขา แพล็กซิโก เบอร์เรสส์ จนได้รับบาดเจ็บ ซ้ำร้ายไปกว่านั้นปีกวัย 32 ปี ถูกแจ้งข้อหาพกพาอาวุธที่ไม่มีใบอนุญาตไปในที่สาธารณะก่อให้เกิดอันตราย ส่งผลให้ เบอร์เรสส์ ถูกศาลสั่งจำคุก 2 ปี มีคิวเดินเข้าตะรางในวันที่ 22 กันยายนนี้

ล่าสุดเมื่อคืนวันจันทร์ตามวัน-เวลาท้องถิ่น เบอร์เรสส์ ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการของสถานีโทรทัศน์ช่อง อีเอสพีเอ็น (ESPN) ซึ่งสื่อแดนมะกันอย่าง “เอพี” นำบางส่วนบางตอนของการพูดคุยมาเปิดเผย ซึ่งเทปดังกล่าวจะมีการออกอากาศแบบครบเสร็จสรรพในคืนวันอังคาร

โดย เบอร์เรสส์ ยอมรับว่า “ผมก้าวเท้าไป 2 หรือ 3 ก้าวก็รู้สึกว่ากางเกงของตัวเองเปียก จากนั้นผมก็ก้มลงไปดูพบว่ารองเท้า (คอนเวิร์ส) กลายเป็นสีแดง จากนั้นผมก็บอก อันโตนิโอ เพียร์ซ (อดีตเพื่อนร่วมทีมไจแอนท์ส) ให้รีบนำส่งโรงพยาบาล เขาถามว่าเป็นอะไร ผมตอบคิดว่าผมยิงใส่ขาตัวเองเข้าให้แล้ว นิ้วผมคงไปโดนที่เหนี่ยวไกเข้า ซึ่งตอนนั้นผมไม่รู้จริงๆ ว่าอะไรเกิดขึ้น”

เมื่อพิธีกรมีการถามกลับไปว่าทำไมไม่เอาปืนพกใส่ซองให้เรียบร้อย เบอร์เรสส์ ได้แต่ตอบสั้นๆ ว่า “มันเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาดไปแล้ว”
กำลังโหลดความคิดเห็น