xs
xsm
sm
md
lg

“บายอร์” สุดห้าวหวังปีนี้เรือใบยิ่งใหญ่เหนือผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อเดบายอร์ ซัด 2 นัดติดให้แมนฯซิตี
เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ดาวยิงประจำทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี แห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ออกโรงคุยฟุ้งว่า ทีมเรือใบสีฟ้า มีดีที่จะครองความยิ่งใหญ่เหนือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้ เพื่อเป็นการก้าวไปสู่จ้าวยุโรปสโมสรยุโรปในอนาคต

กองหน้าทีมชาติโตโกเพิ่งจะซัดประตูชัยช่วยให้ต้นสังกัดชนะเป็นนัดที่ 2 ติดต่อกัน ด้วยเปิดบ้าน เอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส 1-0 ในศึกพรีเมียร์ชิป เมื่อคืนที่ผ่านมา ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงโปรเจคยักษ์ของทีมเรือใบสีฟ้าในฤดูกาลนี้

“เป้าหมายของเราไม่ใช่เพียงแค่ต้องครองความยิ่งใหญ่เหนือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เท่านั้น แต่เราจำเป็นต้องเอาชนะทุกๆ ทีมให้ได้ ผมคิดว่าไม่ใช่เรื่องที่นานเกินรอที่เราจะเป็นหมายเลขหนึ่งในแมนเชสเตอร์ เรามีตัวผู้เล่นที่สมบูรณ์แบบ ฉะนั้น ไม่ใชเรื่องแปลกหากเราจะทำได้ภายในฤดูกาลนี้” อเดบายอร์ เผยผ่านนิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์

พร้อมกันนี้ ดาวยิงเจ้าของค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,375 ล้านบาท) ที่ย้ายจากอาร์เซนอล สู่ถิ่นซิติ ออฟ แมนเชสเตอร์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ยังมองว่านักเตะบิ๊กเนมที่ตบเท้าร่วมทีมเรือใบ ล้วนมีเป้าหมายในการพาทีมสู่ความยิ่งใหญ่ด้วยกันทั้งสิ้น

“หลายคนพากันวิจารณ์ว่านักเตะที่ย้ายสู่ทีมของเราในช่วงซัมเมอร์ล้วนย้ายมาเพราะเงินค่าจ้าง แต่นักเตะเท่านั้นที่รู้ดีว่าอะไรเป็นอะไร พวกเรามีเหตุผลเดียวคือการได้ร่วมงานทีมที่มีความทะเยอทะยานไปสู่ความยิ่งใหญ่เช่นนี้” อเดบายอร์ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น