xs
xsm
sm
md
lg

"เคอร์-วี" ช่วยมะกันตีเสมอยุโรป สวิงโซเลมคัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มิเชล วี ของทีมสหรัฐฯ
คริสตี เคอร์ และ มิเชล วี ช่วยกันเก็บชัยชนะในแมตช์สุดท้ายจนทำให้ทีมก้านเหล็กสาวมะกันตามตีเสมอทีมยุโรป 8.0 ต่อ 8.0 คะแนน หลังจบวันที่ 2 ของศึกโซเลม คัพ

การแข่งขันกอล์ฟแอลพีจีเอทัวร์ ประเภททีมหญิงระหว่างสหรัฐฯและยุโรป รายการโซเลม คัพ ครั้งที่ 11 ณ สนามริช ฮาร์เวสท์ ฟาร์มส ระยะ 6,670 หลา พาร์ 73 ในชูการ์ โกรฟ รัฐอิลลินอยส์ ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันเสาร์ที่ 22 ส.ค.ที่ผ่านมา เป็นการดวลกันวันที่ 2 โดยวันแรก สหรัฐฯนำยุโรป 4.5 ต่อ 3.5 คะแนน

ช่วงเช้าเป็นการแข่งรอบสาม แบบโฟร์บอล (ฝ่ายเดียวกันตีคนละลูกเอาผลงานของคนที่ดีที่สุด) เริ่มจากแมตช์ที่ 9 สหรัฐฯ ได้มาอีก 1 คะแนน เมื่อ คริสตินา คิม และ มิเชล วี เอาชนะคู่ของ เฮเลน อัลเฟรดส์สัน และ ทาเนีย อีโลเซเก 5&4 (นำ 5 อัพ เมื่อเหลือ 4 หลุม) ส่วนแมตช์ที่ 10 กินกันไม่ลงในการดวลกันระหว่าง แองเจลลา สแตนฟอร์ด และ บริททานีย์ แลง ของมะกัน กับคู่ของ คาทริโอนา แมทธิว และ ดิอานา ลูนา จากฝั่งยุโรป แบ่งกันทีมละครึ่งคะแนน

อีก 2 แมตช์ต่อมา ยุโรป คว้าได้ 2 คะแนนรวด เมื่อ ซูซาน แพทเทอร์สัน และ แอนนา นอร์ดวิสต์ ปราบคู่ของ นิโคล คาสทราล และ คริสตี เคอร์ ด้วยจำนวน 1 อัพ เช่นเดียวกับ กวาดีย์ โนเซอรา และ มาเรีย ยอร์ธ ที่เอาชนะ บริททานีย์ ลินซิคอม และ คริสตี แมคเฟอร์สัน จบครึ่งวันแรกทั้งสองทีมจึงเสมอกัน 6.0 ต่อ 6.0 คะแนน

ช่วงบ่ายเป็นการแข่งรอบสี่ แบบโฟร์ซัมส์ (ฝ่ายเดียวกันผลัดกันตีลูกเดียวกัน) แมตช์ที่ 13 ยุโรป คว้า 1 คะแนนออกนำก่อน เมื่อ โซฟี กุสตาฟสัน และ จานิส มูดี เอาชนะ พอลลา เครเมอร์ และ จูลี อิงค์สเตอร์ 4&3 (นำ 4 อัพ เมื่อเหลือ 3 หลุม) แต่แมตช์ต่อมา คริสตี แมคเฟอร์สัน และ มอร์แกน เพรสเซล ตามตีเสมอให้สหรัฐฯ จากการเอาชนะคู่ของ เฮเลน อัลเฟรดส์สัน และ ซูซาน แพทเทอร์สัน ด้วยจำนวน 2 อัพ

มาถึงแมตช์ที่ 15 ยุโรป ขยับนำอีกครั้ง เมื่อ เบคกี เบรเวอร์ตัน และ กวาดีย์ โนเซอรา โค่นคู่ของ นาตาลี กูลบิส และ คริสตินา คิม 5&4 (นำ 5 อัพ เมื่อเหลือ 4 หลุม) แต่แมตช์สุดท้าย คริสตี เคอร์ และ มิเชล วี ตามตีเสมอให้เจ้าถิ่นได้สำเร็จหลังเอาชนะ แอนนา นอร์ดวิสต์ และ มาเรีย ยอร์ธ จำนวน 1 อัพ สุดท้ายจบวันทั้งสองทีมเสมอกัน 8.0 ต่อ 8.0 คะแนน ต้องไปลุ้นต่อในวันพรุ่งนี้ซึ่งเป็นการดวลแบบตัวต่อตัว
แอนนา นอร์ดวิสต์ จากฝั่งยุโรป
กำลังโหลดความคิดเห็น