xs
xsm
sm
md
lg

"เวนเกอร์" จวก "บาร์ซา" ปล่อยข่าวซิว "เชส"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล ปัดข่าวลือ เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีมตัวเก่งเตรียมซบ บาร์เซโลนา ในฤดูกาลหน้า พร้อมจวกการกระทำของยักษ์ใหญ่จากสเปนเป็นตัวบ่อนทำลายสโมสรอื่นและวงการลูกหนังทั้งหมด

หลังมีรายงานข่าวจากแดนกระทิงดุว่า บาร์เซโลนา สามารถตกลงค่าตัวกับ อาร์เซนอล ในการซื้อตัว ฟาเบรกาส ด้วยจำนวนเงิน 25-30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,425-1,700 ล้านบาท) แต่มิดฟิลด์ชาวสเปนจะย้ายไปค้าแข้งที่แคมป์นูในฤดูกาลหน้า โดยข่าวดังกล่าวเกิดขึ้นจาก ซานโดร โรเซลล์ ผู้ที่เตรียมจะลงชิงตำแหน่งประธานสโมสรเจ้าบุญทุ่มจาก โจน ลาปอร์ตา ที่กำลังจะหมดวาระลงหลังจบฤดูกาล

ล่าสุด เวนเกอร์ ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าว "ผมเชื่อว่านั้นเป็นแผนส่วนหนึ่งในการทำให้เกิดข่าวพาดหัวตามหน้าหนังสือพิมพ์ แต่ทั้งหมดนั้นไม่จริงเลย สิ่งที่บรรดาสโมสรจากสเปนทำเป็นเรื่องของการเมืองมากกว่าการกีฬาซึ่งมันไม่ช่วยวงการฟุตบอลเลยและทำให้คนเสียสมาธิกับงานของตัวเอง"

"มันทำร้ายสโมสรมากเพียงใดหรือ? มันยากที่จะวัดได้ แต่มันไม่ส่งผลดีแน่ สิ่งหนึ่งที่ผมสามารถบอกได้คือหากผมตัดสินใจขายผู้เล่นคนหนึ่งคนใดออกไปก่อนหน้าเป็นเวลา 1 ปี ผมจะไม่ได้อยู่ในงานที่ทำตอนนี้แล้ว" กุนซือน้ำหอมกล่าว

ขณะที่ อาร์เซนอล ทำผลงานช่วงออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่ได้อย่างยอดเยี่ยมทั้งการถล่ม เอฟเวอร์ตัน 6-1 ประเดิมนัดแรกพรีเมียร์ลีก หรือการบุกไปเอาชนะ เซลติก 2-0 ในเกมเพลย์ออฟ ศึกแชมเปียนส์ ลีก แต่ เวนเกอร์ ไม่ขอพูดถึงโอกาสคว้าแชมป์แรกนับแต่ซิว เอฟเอ คัพ เมื่อปี 2005

"ผมคิดว่าเราเริ่มต้นดีและได้แสดงให้เห็นถึงศักยภาพของทีม แต่เราอยู่ในการแข่งแบบมาราธอนและมันเพิ่งเป็นช่วงเริ่มต้นเท่านั้น คุณจะยังไม่เห็นแนวโน้มจนกระทั่งผ่านไปแล้ว 10 เกม เรายังต้องเจอกับงานหนักอีกหลายนัด" กุนซือวัย 60 ปีปิดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น