xs
xsm
sm
md
lg

‘ฟาร์ฟ ฟีเวอร์’ ไวกิงส์แห่จองตั๋วปี เกมชนแพ็คส์ราคาพุ่ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

การตัดสินใจกลับสู่ลีกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ของ เบร็ตต์ ฟาร์ฟ สร้างกระแสให้แฟนๆ มินเนโซตา ไวกิงส์ แห่ไปจองตั๋วปีมากขึ้น ขณะที่เกมชนต้นสังกัดเก่า กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เรตราคาดีดขึ้นสูงคิดเป็น 100 เปอร์เซ็นต์
แฟนไวกิงส์รุมจับเสื้อ ฟาร์ฟ
เบร็ตต์ ฟาร์ฟ ควอเตอร์แบ็กที่จะอายุครบ 40 ปี ในเดือนตุลาคมนี้ ตัดสินใจเซ็นสัญญา 2 ปี รับค่าจ้าง 25 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 850 ล้านบาท) กลับมาลุยศึกคนชนคนในสีเสื้อ มินเนโซตา ไวกิงส์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งก็สร้างกระแสให้ชาวเมืองมินนิอาโปลิสได้พอสมควร

โดย “เอพี” สื่อชั้นนำรายงานว่านับตั้งแต่ ฟาร์ฟ เซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการเมื่อวันก่อน ยอดจองตั๋วปีของ ไวกิงส์ เพิ่มสูงขึ้น 3,200 ใบ ด้าน สตีฟ เลอโครอิค หัวหน้าฝ่ายการตลาดของทีมเผยด้วยว่านับถึงวันนี้จะมีแฟนๆ เข้าไปดู ฟาร์ฟ ลงแข่งแน่ๆ แล้ว 11,000 คนต่อเกม อีกทั้งเสื้อแข่งหมายเลข 4 สีม่วงก็ได้มีการโพสต์ขายอย่างเป็นทางการแล้วในหน้าออนไลน์ของ NFL

เมื่อปีก่อนครั้ง ฟาร์ฟ ไปนำทัพ นิวยอร์ก เจ็ตส์ ปรากฏว่ามีแฟนๆ ซื้อเสื้อแข่งของเขาไปมากกว่า 2 แสนตัว แต่คราวนี้ เลอโครอิค คาดว่า ไวกิงส์ จะขายเสื้อ ฟาร์ฟ ได้มากกว่า “เสื้อแข่งของ เบร็ตต์ (ฟาร์ฟ) ตรงกับความสนใจของแฟนๆ ดังนั้นเราพร้อมรับมือกับเรื่องนี้”

กลับมาในส่วนของตั๋วเข้าชมการแข่งขันเกมที่ ไวกิงส์ จะเปิดบ้านชน แพ็คเกอร์ส คู่อริร่วมกลุ่มเอ็นเอฟซี (NFC) เหนือ วันที่ 5 ตุลาคม ตามวัน-เวลาท้องถิ่น ในเว็บของพวกโบรกเกอร์อย่าง RazorGator.com จากราคา 263.13 เหรียญสหรัฐ (8,900 บาท) ดีดขึ้นไปสูงถึง 402.48 เหรียญฯ (ราว 13,600 บาท) ส่วนเกมที่ ฟาร์ฟ จะกลับไปเยือนถิ่นแลมโบว์ ฟิลด์ วันที่ 1 พฤศจิกายน ราคาตั๋วพุ่งสูงขึ้น 118 เปอร์เซ็นต์ จากเดิม 441.48 เหรียญฯ (15,000 บาท) เป็น 975.56 เหรียญฯ (ประมาณ 33,000 บาท)

อย่างไรก็ตาม ฟาร์ฟ มีโอกาสลงสนามเปิดตัวในสีเสื้อใหม่เช่นกัน วันศุกร์นี้ตามวัน-เวลาท้องถิ่น เมื่อ ไวกิงส์ มีคิวแข่งพรีซีซันกับ แคนซัส ซิตี ชีฟส์ หลังจากลงซ้อมกับทีมบ้างแล้วตั้งแต่เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น