xs
xsm
sm
md
lg

“หงส์” คว้า “คีนน้อย” เสริมแกร่งเรียบร้อย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อบบี คีน ใกล้จะย้ายมาอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์?
"หงส์แดง" ลิเวอร์ร์พูล ทีมดังแห่งเกาะอังกฤษจัดการคว้าตัว ร็อบบี คีน ดาวยิงของ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังจากสามารถตกลงค่าตัวกันได้แล้วที่ 18 ล้านปอนด์(ประมาณ 1.1 พันล้านบาท ) ตามรายงานของ เดลิ เมล์

โดย ร็อบบี คีนจะเดินทางมาตรวจร่างกายที่สโมสร ลิเวอร์พูล ในช่วงต้นสัปดาห์หน้าและหากไม่มีอะไรผิดพลาดคาดว่า ดาวยิงชาวไอริชจะประเดิมภายใต้สีเสื้อใหม่ในเกมที่ หงส์แดง จะเดินทางไปอุ่นเครื่องที่สกอตแลนด์กับ กลาสโกว์ เรนเจอร์ ที่สนามไอบรอกซ์ สเตเดียม

นอกจากนี้ เงินค่าตัวดังกล่าวที่ ลิเวอร์พูล จ่ายให้จะเพิ่มขึ้นจาก 18 ล้านปอนด์เป็น 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.2 พันล้านบาท) ทันที ถ้าหากว่า ลิเวอร์พูล สามารถคว้าแชมป์รายการพรีเมียร์ ลีกหรือแชมเปียนส์ ลีกมาครองได้

ขณะที่ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เตรียมจะนำเงินที่ได้จากการขาย ร็อบบี คีน ในครั้งนี้ไปซื้อตัว อังเดร อาร์ชาวิน ดาวยิงทีมชาติรัสเซียที่ทีมสนใจซื้อและคาดว่ามีค่าราว 18 ล้านปอนด์เช่นกัน

ขณะเดียวกัน กองหลังของทีมอย่าง ยูเนส กาบูล ก็ใกล้ที่จะย้ายไปอยู่กับ “แมวดำ”ซันเดอร์แลนด์ แล้ว หลังจากทั้งสองทีมสามารถตกลงค่าตัวของกองหลังเลือดน้ำหอมรายนี้ได้แล้วด้วยค่าตัว 7 ล้านปอน์หรือประมาณ 420 ล้านบาทและขั้นตอนต่อไปก็เหลือแต่เพียงการตรวจร่างกายเท่านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น