xs
xsm
sm
md
lg

“เอฟรา” ปลื้มเพื่อนผีแต่งตั้งเป็น “ดีเจ” ประจำทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอฟรา
ปาทริช เอฟรา แบ็กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศส สุดปลื้มที่เพื่อนร่วมค่าย “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึก พรีเมียร์ชิป มอบความไว้วางใจให้เป็น ดีเจ ประจำทีมเปิดเพลง เผยผู้ชายทุกคนก็เหมือนสุนัข เนื่องจากกระหายอยากได้เพลงใหม่ตลอด ก่อนเกมที่จะต้องลงทำศึกทุกนัด

เอฟรา เตรียมช่วย แมนฯยู บุกไปเยือนรัง เทิร์ฟ มูร์ ของ เบิร์นลีย์ ในศึก พรีเมียร์ชิป คืนวันพุธที่ 19 สิงหาคมนี้ ออกมาเผยว่าก่อนลงสนามทุกนัดจะใช้เวลาหลายชั่วโมงเพื่อที่จะบรรจุเพลงใหม่ๆ ลง ไอพอด เพื่อให้เพื่อนร่วมค่าย โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ฟังขณะอยู่บนรถบัสเดินทางไปแข่งขัน

“ผมมีความสุขและสนุกมากกับการที่ก่อนเกมจะต้องนั่งลงที่ห้องของตัวเองและเลือกเพลงเด็ด แน่นอนผมจะเปลี่ยนมันทุกครั้ง ผู้ชายทุกคนก็เหมือนสุนัขกระหายอยากได้เพลงใหม่ๆ เสมอ ดังนั้นผมจะเลือกอย่างดีและทำให้ทุกคนพอใจ ผมมีทั้งเพลง อังกฤษ, บราซิเลียน, อาร์ แอนด์ บี หรือ แดนซ์ บางครั้งคนอื่นพยายามจะใส่เพลงของตัวเอง แต่เพื่อนร่วมทีมมักจะเรียกหาผมและบอกให้ฟัง ไอพอดของ ปาทริช” เอฟรา เผย

สำหรับ ไอพอด ของ เอฟรา จะมีเพลงของวงร็อค “สเตริโอโฟนิคส์” ที่ เวย์น รูนีย์ กองหน้าคนสำคัญของ แมนฯยูไนเต็ด ชื่นชอบ รวมถึงเพลง ดิสโก ที่ เฟเดริโก มาเคดา กองหน้าดาวรุ่งชาวอิตาเลียน โปรดปราน และเพลงบัลลาดของ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าชาวบัลแกเรียน
กำลังโหลดความคิดเห็น