xs
xsm
sm
md
lg

ส่อย้าย!! "เบ็คส์" เครียดจัด "เจ๊วิค" หลบกล้อง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ครั้งแรกที่ วิคตอเรีย ไม่สู้กล้อง
เดวิด เบ็คแฮม กองกลางทีมชาติอังกฤษ ส่อแววย้ายกลับมาค้าแข้งในเวทียุโรปแบบถาวร หลังถูกแฟนบอลโห่ที่ถูกไล่ออก แถมเจ้าตัวและ วิคตอเรีย ภรรยาสุดเว่อร์ ยังมีสีหน้าไม่สู้ดีและหลบกล้อง ทันทีที่เจอกับกองทัพนักข่าวในระหว่างรับประทานอาหารกับครอบครัว จากการตีข่าวของ "เดลี เมล" (DAILY MAIL)

เบ็คแฮม ควงแขนภรรยาพร้อมกับลูกชายทั้ง 3 คน รวมถึง โทนี และ แจ็คกี อดัมส์ ครอบครัวของ วิคตอเรีย รวมถึง หลุยส์ น้องสาวของเธอ ไปทานอาการกันที่ ไมซโทร สเต็กเฮาส์ แต่ว่าสองสามีภรรยาบันลือโลกมีสีหน้าเคร่งเครียดอย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะ "เจ๊วิค" เป็นครั้งแรกที่ไม่โพสต์ท่าสู้กล้องแถมยกแขนขึ้นมาบังอีกด้วย

บรรดาทีมรักษาความปลอดภัยคุมเข้ม เบ็คแฮม และครอบครัว หลังจากที่อดีตนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ รีล มาดริด ถูกแฟนบอลตะโกนด่าในช่วงเตะอุ่นเครื่องกับ เอซี มิลาน ถึงขนาดท้าทายหวิดวางมวยกันข้างสนาม สถานการณ์ยิ่งเลวร้ายไปอีกเมื่อแข้งวัย 34 ปี เพิ่งโดนใบแดงไล่ออกในเกมกับ ซีแอตเทิล ซอนเดอร์ส เอฟซี

ก่อนหน้านี้ เบ็คแฮม ออกมาเปรยว่าจะย้ายกลับมาเล่นในยุโรปแบบยืมตัวอีกครั้งในช่วงตลาดเปิดต้นปี 2010 เพื่อรักษาความฟิตติดทีมชาติอังกฤษ ไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ แอฟริกาใต้ อย่างไรก็ตามหลายฝ่ายจับตามองว่ากองกลางเท้าชั่งทองอาจจะย้ายทีมแบบถาวรกลับมาเล่นในเวที พรีเมียร์ชิป อีกครั้งหนึ่ง

แฟนบอล แอลเอ กาแล็คซี โกรธแค้น เบ็คแฮม ที่เซ็นสัญญา 5 ปีย้ายจาก รีล มาดริด แบบไม่มีค่าตัวเมื่อปี 2007 แต่มีทีท่าอยากร่วมทัพ เอซี มิลาน แบบถาวร หลังย้ายไปแบบยืมตัวเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา มิหนำซ้ำยังถูก แลนแดน โดโนแวน กองหน้าทีมชาติสหรัฐฯ เพื่อนร่วมค่ายออกมาจวกว่าไม่จงรักภักดีกับทีมอีกด้วย
เบ็คส์ เครียดอย่างเห็นได้ชัด
บรรดาครอบครัวของคู่รักบันลือโลก
เบ็คส์ เดินเซ็งออกจากสนาม
เดินผ่านกลุ่มแฟนบอล แอลเอ
กำลังโหลดความคิดเห็น