xs
xsm
sm
md
lg

"เบ็คส์" เมินสิงห์-ไก่ ขอทุ่มเทให้แอลเอฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็คแฮม
เดวิด เบ็คแฮม ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอังกฤษ ไม่สนย้ายกลับมาค้าแข้งในศึกพรีเมียร์ลีกกับ เชลซี หรือ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ โดยอยากกลับไปเล่นให้ เอซี มิลาน ที่อิตาลี มากกว่า อย่างไรก็ตาม มิดฟิลด์วัย 34 ปียืนยันว่า ณ เวลานี้ต้องการทุ่มเทให้กับ แอลเอ กาแลกซี ต้นสังกัดปัจจุบันก่อน ส่วนแผนย้ายทีมดังกล่าวค่อยว่ากันหลังจบศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส)

เบ็คแฮม ทำผลงานได้อย่างน่าพอใจในการย้ายไปเล่นแบบยืมตัวกับ เอซี มิลาน ระหว่างที่ศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์กำลังปิดฤดูกาล จนถูก ฟาบิโอ คาเปลโล ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษกระตุ้นให้ตัดสินใจย้ายกลับมาเล่นในลีกของทวีปยุโรปแบบถาวรเพื่อโอกาสติดทัพ "สิงโตคำราม"ไปลุยฟุตบอลโลก 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้

อย่างไรก็ตาม อดีตดาวเตะแมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งเพิ่งลงสนามให้ทีมชาติอังกฤษในเกมอุ่นเครื่องเสมอกับ ฮอลแลนด์ 2-2 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา (12 ส.ค.) ออกมาเปิดเผยว่าตอนนี้ยังไม่มีความคิดย้ายกลับมาเล่นในทวีปยุโรป โดยจะขอทุ่มเทให้กับต้นสังกัดที่แดนมะกันก่อน "สำหรับตอนนี้ ใจของผมจดจ่ออยู่กับการลงสนามในเอ็มแอลเอส เมื่อคุณถูกเรียกกลับมาติดทีมชาติ แน่นอนว่าคุณย่อมมีใจจดจ่ออยู่กับเกมที่จะลงสนาม แต่นอกเหนือจากนั้นแล้ว ผมมีใจจอจ่อให้กับการแข่งขันของ กาแลกซี แต่เมื่อมันจบสิ้นแล้วถึงจะมีการตัดสินใจอีกครั้งด้วยตัวผมเองและสโมสรซึ่งผมจะย้ายไปร่วมทีม"

ขณะเดียวกันมีข่าวลือว่า เบ็คแฮม อาจกลับมาค้าแข้งในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษอีกครั้ง โดยมี เชลซี และ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ตกเป็นข่าวว่าให้สนใจดึงตัวมาร่วมทีม อย่างไรก็ตาม ดาวเตะวัย 34 ปียอมรับว่าต้องการกลับไปเล่นกับ เอซี มิลาน มากกว่า

"ผมไม่ขอบอกว่าเรื่องนี้จะไม่มีวันเกิดขึ้น แต่ผมมีความสนุกมากในช่วงเวลาที่ มิลาน และพวกเขาก็แสดงความต้องการจะนำตัวผมกลับไปร่วมทีมอีกครั้ง เอซี มิลาน เป็นสโมสรที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของโลก แต่ผมมีช่วงเวลาอีก 2-3 เดือนสำหรับการตัดสินใจ" ปีกเท้าชั่งทองปิดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น