xs
xsm
sm
md
lg

“เบ็คเอเชีย” เมินซบหงส์ขอปักหลักลีกดัตช์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮอนดะ ยังไม่อยากย้ายทีม
เคซูเกะ ฮอนดะ เจ้าของฉายา “เบ็คแฮมเอเชีย” แห่งทีมเวนโล ในลีกฮอลแลนด์ ยืนยันขอปักหลักค้าแข้งในลีกดัตช์ต่อไป แม้ว่าจะได้รับความสนใจจากแมวมองของลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิปก็ตามที

ก่อนหน้านี้ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวฮือฮาด้วยการเร่งเครื่องอย่างหนักเพื่อที่จะดึงตัว เคซูเกะ ฮอนดะ กองกลางทีมชาติญี่ปุ่น มาร่วมถิ่นแอนฟิลด์ ทั้งยังส่งแมวมองไปซุ่มดูฟอร์มมาตั้งแต่ฤดูกาลที่ผ่านมา

อย่างไรก็ดี จอมฟรีคิกวัย 23 ปีจากญี่ปุ่น ออกมายืนยันผ่านเว็บไซต์ส่วนตัวว่า ตนเองยังมีความสุขดีในการค้าแข้งกับเวนโล หลังเพิ่งจะพาต้นสังกัดเลื่อนชั้นขึ้นสู่ลีกสูงสุดแดนกังหันได้สำเร็จเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

“แม้ว่าที่ผ่านมาจะมีแมวมองของลิเวอร์พูลมาซุ่มดูฟอร์มของผม แต่ผมยังมีความสุขและไม่ลังเลเลยกับการได้เล่นที่นี่ต่อไป ผู้คนที่นี่เป็นมิตรกับผมมากๆ มันไม่จำเป็นเลยที่ผมจะย้ายทีมในช่วงเวลานี้” ฮอนดะ เผย

สำหรับ ฮอนดะ นอกจากจะเป็นเป้าหมายของลิเวอร์พูลแล้ว ยังถูก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน และอาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม 2 ยักษ์ใหญ่แห่งลีกฮอลแลนด์ จ้องดึงตัวไปร่วมทีม โดยมีรายงานว่าเวนโลต้นสังกัดตั้งค่าตัวของดาวเตะซ้ายฟ้าสั่งรายนี้ไว้ที่ 10 ล้านยูโร (ราว 480 ล้านบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น