xs
xsm
sm
md
lg

เอเยนต์กระแซะปืนกล้าทุ่มซื้อหลังดาวรุ่งเสือเหลือง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอเย่นต์ส่วนตัวของ เนเวน ซูโบติช ปราการหลังดาวรุ่ง “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ออกมากระแซะ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ให้กล้าๆ ทุ่มเงินดึงนักเตะในความดูแลของเขาไปร่วมงาน
ซูโบติช เป้าหมายปืนใหญ่
อาร์เซนอล ตัดสินใจขาย โคโล ตูเร ตัวหลักในแนวรับให้ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี เพื่อนร่วมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แถมยังมีข่าวเตรียมโละ ฟิลิปป์ เซนเดอรอส ดีกรีทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ให้ทาง “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน หรือว่า “แมวดำ” ซันเดอร์แลนด์

ทว่า การทดแทนการขาดหายไปของ ตูเร ด้วยการดึง โธมัส เวอร์มาเลน กองหลังทีมชาติเบลเยียมมาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม อาจไม่เพียงพอเสียแล้ว จึงมีกระแสว่า “ปืนใหญ่” หวังสอย เนเวน ซูโบติช อย่างไรก็ตาม ดาวเตะทีมชาติเซอร์เบียวัย 20 ปี เพิ่งต่อสัญญาใหม่กับ ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังในบุนเดสลีกา เยอรมนี ไปอีกถึง 5 ปี

ดังนั้น สตีเฟน เคลลี เอเย่นต์ส่วนตัวของ ซูโบติช จึงแนะผ่าน “เดลีย์ เมล์” สื่อเมืองผู้ดีให้ อาร์เซนอล กล้าที่จะลงทุน “เขา (ซูโบติช) เพิ่งเซ็นสัญญากับ ดอร์ทมุนด์ ไปอีก 5 ปี แต่ถ้ามีเงินมหาศาลมากองไว้ตรงหน้า มีความเป็นไปได้ที่การย้ายทีมจะเกิดขึ้น”

สำหรับ ซูโบติช ย้ายจาก ไมนซ์ มาร่วมทัพ “เสือเหลือง” เมื่อช่วงหน้าร้อนปี 2008 และก็ถือเป็นตัวหลักของ ดอร์ทมุนด์ มาโดยตลอด โดยดาวเตะร่าง 6 ฟุต 4 นิ้ว (193 เซนติเมตร) ประเดิมเล่นให้ทีมชาติเซอร์เบียชุดใหญ่ไปแล้ว 5 นัด ทำได้หนึ่งประตู
กำลังโหลดความคิดเห็น