xs
xsm
sm
md
lg

การ์ดยัดห่วงบุนเดสฯ เจอเป่าสมองคาปั๊มแก๊สดับอนาถ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลาเวลล์ เฟลตัน การ์ดชาวอเมริกันสังกัด พาเดอร์บอร์น บาสเกตส์ แห่งลีกยัดห่วงบุนเดสลีกา เยอรมนี เสียชีวิตลงด้วยวัย 29 ปี หลังตกเป็นข่าวโดนเป่าสมองคาปั๊มแก๊สเมื่อเวลาประมาณตีสองของวันพุธที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่นในมิลวอล์คกี
ลีลา เฟลตัน ที่จะไม่ได้เห็นอีกแล้ว
เสร็จภารกิจนำ พาเดอร์บอร์น เข้าเพลย์ออฟในลีกบาสเกตบอลสูงสุดของเมืองเบียร์เมื่อฤดูกาลก่อน ลาเวลล์ เฟลตัน กลับมายังบ้านเกิดในมิลวอล์คกี แต่ก็ต้องจบชีวิตลงอย่างน่าเศร้าเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจรายงานว่า เฟลตัน ถูกยิงเข้าที่ศีรษะขณะกำลังจะขับรถออกจากปั๊มแก๊สแห่งหนึ่งเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา โดยลูกพี่ลูกน้องที่นั่งอยู่ในรถคันเดียวกันก็ถูกยิงด้วย

อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการจับกุมผู้ต้องสงสัยในคดีนี้ ด้าน คิม วิค โฆษกหญิงประจำกรมตำรวจมิลวอล์คกี เผยในเบื้องต้นว่า เฟลตัน ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลโฟรเอ็ดเทิร์ต เมโมเรียล ลูเธอร์แลนด์ แต่ด้วยบาดแผลฉกรรจ์ซึ่งไม่สามารถยื้อชีวิตการ์ดที่ฤดูกาลก่อนลงสนาม 34 เกม ทำเฉลี่ย 10.4 แต้ม 2.4 รีบาวด์ ให้แก่ พาเดอร์บอร์น ได้

ด้าน เอเวอรี สมิธ อดีตผู้เล่นของทีมยัดห่วงในวิสคอนซิน-มิลวอล์คกี พูดถึง เฟลตัน เพื่อนรักที่รู้จักกันมาตั้งแต่สมัยเยาว์วัย “ผมเติบโตมาพร้อมกับเขา ลาเวลล์ (เฟลตัน) เป็นแบบอย่างสำหรับผมเลยก็ว่าได้”

ส่วน มาร์ค มาเยมูรา เอเย่นต์ของ เฟลตัน ที่พักอาศัยอยู่ในแอลเอ ตกใจกับข่าวที่ออกมา เนื่องจากเมื่อต้นสัปดาห์ยังคุยกันอยู่ถึงการเจรจาให้ผู้แล่นได้ต่อสัญญากับทีมในฤดูกาลหน้า “เมื่อวานผมยังครุ่นคิดเกี่ยวกับการให้เขาได้งาน แต่ตอนนี้ผมต้องมากังวลกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับเขา”

ในส่วนของ เจมส์ สกอตต์ วัย 28 ปี ที่เล่นระดับไฮสคูล มาด้วยกัน พูดถึงเพื่อนที่จากไป “ลาเวลล์ (เฟลตัน) เป็นคนประมาณตน เขาไม่เคยก่อปัญหาให้ใคร เขาเล่นบาสเกตบอล 24 ชั่วโมงตลอดทั้งเจ็ดวัน (เปรียบเปรยการทำงานอย่างหนัก) เขาเลี้ยงบอลไปทุกหนแห่งที่ไป นั่นเป็นทั้งหมดที่เกี่ยวกับบาสเกตบอลในตัว ลาเวลล์”
กำลังโหลดความคิดเห็น