xs
xsm
sm
md
lg

"เฟลป์ส" เคราะห์ดี ซิ่งรถชน แต่โชคดีปลอดภัย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รถ คาดิลแลค สีดำ ของเฟลป์ส
ไมเคิล เฟลป์ส ยอดนักว่ายน้ำชื่อดังของโลก ชาวสหรัฐฯโชคดีแบบสุดๆ ไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ หลังซิ่งรถยนต์คู่ใจ ประสบอุบติเหตุที่สี่แยกแห่งหนึ่งใน เมืองบัลติมอร์ รัฐแมรี่แลนด์ ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อคืนวันพฤหัสที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น)

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 21.00 น.(ตามเวลาท้องถิ่น)“ฉลามบัลติมอร์” ไมเคิล เฟลป์ส ดีกรีจ้าวสระ 8 เหรียญทองจาก “ปักกิ่งเกมส์ 2008" ซิ่งรถคาดิลแลค เอสคาลาด สีดำ รุ่นใหม่ ชนกับ ฮอนด้า แอคคอร์ด สีเทา บริเวณสี่แยกแห่งหนึ่งใกล้ย่านดาวน์ทาวน์ในเมือง บัลติมอร์ รัฐ แมรี่แลนด์ ประเทศสหรัฐฯ

โดย อันโทนี กูเยลมี เจ้าหน้าที่ตำรวจผู้เห็นเหตุกาณ์ได้เล่าเหตุการณืดังกล่าวให้กับ สำนักข่าว ซีเอ็นเอ็น ว่า " รถฮอนด้าแอ็ค คอร์ด สีเทา คันหนึ่งได้ฝ่าไฟแดง และพุ่งชนรถขอเฟลป์ส ที่ขับสวนมาเข้าอย่างจัง แต่เคราะห์ดีที่เขาเพื่อนอีก 2 รายที่นั่งมาด้วยกัน ไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ ส่วนหญิงสาวที่ขับรถ ฮอนด้า อยู่ในอาการช็อกพอสมควร ได้ถูกนำส่งโรงพยาบาลเรียบร้อยแล้ว"

ล่าสุด จากการตรวจสอบเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบว่า เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องในอุบัติเหตุครั้งนี้ ส่วนสภาพรถคาดิลแลคสีดำของเฟลป์ส ฝากระโปรงรถยับ ขณะที่ ฮอนด้า แอคคอร์ดสีเทาของคู่กรณีนั้นดูจะเสียหายกว่าเยอะที่ด้านคนขับ"
“ฉลามบัลติมอร์” ไมเคิล เฟลป์ส
กำลังโหลดความคิดเห็น