xs
xsm
sm
md
lg

"เบนท์ลีย์" ถูกรวบฐานเมาแล้วขับชนเสาไฟ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบนท์ลีย์ เมาจนได้เรื่อง
เดวิด เบนท์ลีย์ มิดฟิลด์จอมเตะลูกนิ่งออกมากล่าวขอโทษ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ หลังจากถูกตำรวจควบคุมตัวในข้อหาเมาแล้วขับรถไปชนเสาไฟฟ้าในช่วงเช้าตรู่ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจเฮิร์ทฟอร์ดเชียร์ชี้แจงว่า เบนท์ลีย์ กองกลางตัวสำรองของไก่เดือยทองขับรถชนเสาไฟฟ้าเมื่อเวลาประมาณ 3.00 น. ของวันพฤหัสบดีที่ 13 สิงหาคมตามเวลาท้องถิ่น ก่อนตรวจพบในเวลาต่อมาว่าดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ด้วย ทำให้ถูกรวบตัวไปยังสถานีตำรวจแฮทฟิลด์ตามระเบียบ

อย่างไรก็ตาม ดาวเตะวัย 24 ปีได้รับอนุญาตให้ประกันตัว โดยจะถูกเรียกตัวมาขึ้นศาลเซนต์ อัลบานส์ ในวันที่ 28 สิงหาคมนี้ เพื่อรับฟังการพิจารณาโทษในลำดับต่อไป

ด้าน เบนท์ลีย์ ได้ออกมาสารภาพผิดกับทางสโมสรสเปอร์สแล้วโดยกล่าวว่า “ผมขอโทษสโมสรและแฟนบอลกับสิ่งที่กระทำลงไป ซึ่งผมควรตระหนักว่านักฟุตบอลอาชีพจะต้องประพฤติตนเป็นแบบอย่างที่ดี โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุครั้งนี้ เรื่องที่เกิดขึ้นจะเป็นบทเรียนให้กับผมทั้งในด้านชีวิตส่วนตัวและการวางตัวในฐานะที่เป็นบุคคลสาธารณะ”

ทั้งนี้ แฮร์รี เรดแนปป์ กุนซือสเปอร์สเพิ่งออกกฎเหล็กห้ามนักเตะในสังกัดดื่มเครื่องดื่มมึนเมา หลังจาก เล็ดลีย์ คิง กองหลังกัปตันทีมเคยก่อเรื่องจากการเมาไม่ได้สติและทำร้ายร่างกายผู้อื่นบริเวณหน้าไนท์คลับแห่งหนึ่งในย่านโซโห ใจกลางกรุงลอนดอนจนถูกจับกุมในที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น