xs
xsm
sm
md
lg

“เฟล็ทช์” ขายบ้านหลังคู่หมั้นโดนมีดจ่อคอปล้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ มิดฟิลด์ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นป้ายขายแมนชันในราคา 1.65 ล้านปอนด์ (ประมาณ 90 ล้านบาท) หลังจากคู่หมั้นถูกกลุ่มโจรบุกขึ้นบ้านเอามีดจี้คอปล้นของมีค่าไป
เฟล็ทช์ ไม่ต้องการให้คู่หมั้นเสี่ยงชีวิตอีกแล้ว
เมื่อคืนวานตามวัน-เวลาท้องถิ่นในอังกฤษ เฮย์ลีย์ กริซ คู่หมั้นสาววัย 24 ปี ของ ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ เจอเหตุการณ์ระทึก เมื่อมีโจร 3 ราย บุกขึ้นบ้านพร้อมกับเอามีดจี้คอกระชากแหวนหมั้นราคา 1 หมื่นปอนด์ (ราว 5.5 แสนบาท) ไปจากนิ้ว ในขณะที่เธอ, ลูกสาววัย 2 ขวบที่กำลังนอนหลับ และคุณแม่ของเธอ พักอาศัยอยู่ในแมนชัน ที่โบว์เดน ในเกรทเธอร์ แมนเชสเตอร์

จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ เฟล็ทเชอร์ กองกลางทีมชาติสกอตแลนด์ วัย 25 ปี ตัดสินใจขายบ้านหลังดังกล่าวทันที เนื่องจากเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ขณะที่ติดภารกิจช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด ลุยแข้งในอิตาลี ก็มีโจรซึ่งคาดว่าจะเป็นกลุ่มเดียวกันลอบเข้ามายกเค้าทรัพย์สินไปเป็นมูลค่าถึง 150,000 ปอนด์ (ประมาณ 8.25 ล้านบาท)

ด้าน แหล่งข่าวภายในสโมสรแมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาเผย “เฮย์ลีย์ ยังมีอาการขวัญหนีดีฝ่อ เธอไม่สามารถลืมเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ และก็อยากมีความสุขในบ้านหลังใหม่ เธอและดาร์เรน (เฟล็ทเชอร์) พูดคุยถึงเรื่องที่เกิดขึ้น พวกเขาแค่อยากรู้สึกสะดวกสบายในการย้ายไปที่ไหนสักแห่งที่มีความเป็นส่วนตัวและมีความปลอดภัยสูง”
กำลังโหลดความคิดเห็น