xs
xsm
sm
md
lg

"เพนแนนท์" เลิกดาราสาวสวย ขอทุ่มให้ซาราโกซา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ครั้งล่าสุดที่ทั้งคู่กลับมาสวีทกัน
เจอร์เมน เพนแนนท์ อดีตปีกทีมชาติอังกฤษ ตัดสินใจแยกทางกับ เจนนิเฟอร์ เม็ตคัลฟี เพราะต้องการทุ่มเทเต็มร้อยให้กับต้นสังกัดใหม่ใน ลา ลีกา สเปน ส่วนดาราสาวสวย ก็ไม่พร้อมที่จะย้ายไปอยู่ในแดนกระทิงดุ จึงต้องทางใครทางมันในที่สุด

เพนแนนท์ เพิ่งหันมากินน้ำพริกถ้วยเก่าอย่าง เจนนิเฟอร์ ดาราสาวจากละคร เมอร์เซเดส แม็คควีน (Mercedes McQueen) ที่ฮอตมากในหมู่วัยรุ่น เมื่อช่วงวาเลนไทน์ ที่ผ่านมา หลังจากนักเตะวัย 26 ปี เลิกรากับ เอมี โกรฟ นางแบบสุดเอ็กซ์

ล่าสุดทั้งคู่ต้องแยกทางกันอีกครั้ง จากการเปิดเผยของแหล่งข่าวคนสนิท "เป็นการตัดสินใจที่ยากลำบากและทำร้ายจิตใจของทั้งคู่มาก แต่การย้ายไปตั้งรกรากอีกประเทศหนึ่งก็ถือเป็นเรื่องใหญ่สำหรับเธอ ส่วน เจอร์เมน ก็ต้องการทุ่มเทให้กับฟุตบอลมากกว่าเรื่องหัวใจ จึงตัดสินใจโยนมันทิ้งไปในที่สุด"

เพนแนนท์ เป็นเด็กสร้างของ อาร์เซนอล ก่อนจะมาสร้างชื่อกับ เบอร์มิงแฮม ซิตี ทำให้ถูก ลิเวอร์พูล ฉกตัวมาร่วมทัพในปี 2006 ก่อนจะหมดสัญญาจึงตัดสินใจเซ็นสัญญา 3 ปี ย้ายไปเล่นให้กับ ซาราโกซา ที่เพิ่งเลื่อนชั้นกลับสู่ ลา ลีกา ในปีนี้

ทั้งคู่คบหากันเมื่อปลายปี 2007 ก่อนจะมีปัญหาทะเลาะเลิกรากันหลายครั้ง แต่ครั้งล่าสุดเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาดูจะหนักข้อ ถึงกระนั้นก็ตามทั้งคู่ก็รีเทิร์นมาคบกันอีกเมื่อช่วงวาเลนไทน์ พร้อมควงกันไปเที่ยวไนต์คลับ ชื่อดังอย่าง ฟังค์กี บุดดา (Funky Buddha)
เพนแนนท์ ชูเสื้อ ซาราโกซา
กำลังโหลดความคิดเห็น