xs
xsm
sm
md
lg

"บ็อบ-ไมค์" แนะ "เฟด" ปั้นลูกแฝดเป็นแชมป์เทนนิส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บ็อบ - ไมค์ ไบรอัน
บ็อบ - ไมค์ ไบรอัน ฝาแฝดยอดนักเทนนิสชายคู่ เจ้าของ 7 แชมป์แกรนด์สแลม ออกโรงแนะนำ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักเทนนิสมือ 1 ของโลกชาวสวิสปั้นลูกแฝดอายุ 2 สัปดาห์เศษเป็นสุดยอดนักหวดหญิงคู่ในอนาคต

หลังจาก เฟเดอเรอร์ ได้ลูกสาวฝาแฝด ชาร์ลีน และ มีร์ลา เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคมที่ผ่านมา แอนดี รอดดิก รองแชมป์ วิมเบิลดัน คนล่าสุดได้โพสต์ข้อความในเว็บ "ทวิตเตอร์" อวยพรให้ "แฝด เฟเดอเรอร์ ก้าวขึ้นไปเป็นแชมป์ วิมเบิลดัน ในอนาคต นอกจากนี้บ่อนรับพนันถูกกฏหมายยังได้เปิดราคา 200-1 (แทง 1 ได้ 200 ) ให้ สาวน้อยทั้งสองเป็นแชมป์หญิงคู่ ณ สังเวียน ออล อิงแลนด์ ในวันหน้า ล่าสุด บ็อบ - ไมค์ ไบรอัน สุดยอดนักเทนนิสฝาแฝดมือ 1 ของโลก เกาะกระแสแนะนำ เฟดเอ็กซ์ ปั้นลูกเป็นยอดนักหวด

โดย สำนักข่าว นิวยอร์ก ไทม์ ของสหรัฐฯ รายงานเมื่อวันที่ 12 สิงหาคม ว่า บ็อบ แฝดผู้พี่ซึ่งถนัดมือซ้ายแนะนำให้ เฟเดอเรอร์ จับลูกสาวฝาแฝดใช้ชีวิตร่วมกันตลอดเวลาเพื่อให้จิตใจของทั้งคู่ประสานเข้าด้วยกัน “จงใช้ประโยชน์จาก ดีเอ็นเอ ที่เหมือนกันด้วยการให้สาวน้อยทั้งสองใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันตลอดเวลา”

ด้าน ไมค์ แฝดน้องซึ่งเกิดตามหลัง บ็อบ 2 นาทีและใช้มือขวาเล่นเทนนิสเชื่อว่า ชาร์ลีน และ มีร์ลา สามารถเป็นยอดนักเทนนิสได้เพราะความเป็นฝาแฝด มิใช่เพราะเป็นลูกสาวของ เฟเดอเรอร์ "เราไม่ควรไปกดดันว่า สาวน้อยทั้งสองจะต้องเป็นนักเทนนิสที่เก่งกาจในอนาคตเพราะเธอเป็นลูกของ เฟเดอเรอร์ เพราะมันจะสร้างความกดดันให้เธอมากเกินไป แต่เราควรอาศัยความเป็นฝาแฝดมาสร้างการประสานงานแบบพิเศษมากกว่า"

สำหรับ บ็อบ - ไมค์ ไบรอัน ได้รับการเลี้ยงดูอย่างดีและเป็นระบบเพื่อก้าวขึ้นมาเป็นยอดนักเทนนิสชายคู่ที่เก่งที่สุดในโลก โดยช่วงอายุ 1-17 ปี บ็อบ และ ไมค์ ไม่เคยแข่งขันกันเองไม่ว่าจะเป็นเทนนิสหรือกีฬาชนิดอื่นๆ นอกจากนี้ยังไม่เคยถูกแยกห่างจากกัน กระทั่งในปัจจุบัน แฝดไบรอัน ในวัย 31 ปี ยังอยู่บ้านเดียวกัน ,มีแฟนคลับเดียวกัน ,มีบัญชีธนาคารเล่มเดียวกัน และ มีเว็บ ทวิตเตอร์ เดียวกัน
เฟเดอเรอร์ จะปั้นลูกเป็นยอดหวดได้หรือไม่?
กำลังโหลดความคิดเห็น