xs
xsm
sm
md
lg

ลูกแฝด "เฟดเอ็กซ์" เป็น "แฝดคนละฝา" !!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟเดอเรอร์ ได้ลูกแฝดคนละฝา
โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ยอดนักเทนนิสมือ 1 ของโลกชาวสวิสเซอร์แลนด์ เผยบอกใบ้ให้สื่อมวลชนรู้มานานแล้วว่าจะได้ลูกแฝดแต่ไม่มีสื่อคนใดจับคำพูดได้ทัน พร้อมกันนี้ยังบอกอีกว่า ชาร์ลีน และ มีร์ลา ลูกสาวฝาแฝดของเขาเป็น "แฝดคนละฝา" นอกจากนี้ "เฟดเอ็กซ์" ยังเผยว่า ราฟาเอล นาดาล "คู่แค้นฟ้าลิขิต" ส่งข้อความมาแสดงความยินดีแล้วด้วย

หลังคว้าแชมป์ วิมเบิลดัน 2009 ซึ่งเป็นแกรนด์สแลมสูงสุดสมัยที่ 15 เมื่อเดือนกรกกฎาคมที่ผ่านมา เฟเดอเรอร์ โชคดีสองต่อเมื่อ เมียร์กา ภรรยาคลอดลูกสาวฝาแฝด ชาร์ลีน และ มีร์ลา เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคมที่ผ่านมา สร้างความปลื้มปีติแก่สื่อมวลชนรวมถึงแฟนเทนนิสทั่วโลก ซึ่งล่าสุด "เฟดเอ็กซ์" ออกมาเผยผ่าน นิวยอร์ก ไทม์ สื่อดังของ สหรัฐฯ ว่าได้เคยบอกใบ้สื่อมวลชนบางรายมานานแล้วว่าจะได้ลูกแฝด หากแต่ไม่มีใครจับสังเกตคำพูดของเขาได้

โดย เฟเดอเรอร์ วัย 28 ปี ซึ่งมีโปรแกรมลงสนาม โรเจอร์ส คัพ ที่ มอนทรีออล รอบสอง พบกับ เฟรเดริค นีเมเยอร์ มือไวลด์การ์ดของแคนาดา คืนนี้(11ส.ค.) ออกมาเผยว่า "ผมรู้มานานแล้วว่าตนเองจะได้ลูกแฝด แต่ก็ไม่มีใครมาถามผมเลยนะว่าได้ลูกแฝดหรือไม่ มีแต่คนถามเรื่องชื่อของลูก"

"มีบางครั้งที่ผมได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า 'ผมและเมียร์กาตื่นเต้นมากที่เรากำลังจะมีลูกๆ(We're really excited to have some babies)' ซึ่งผมมองว่าการพูดคำว่า ลูก เป็นพหูพจน์ก็น่าจะเป็นการบอกใบ้แล้วว่าจะได้ลูกแฝด แต่สุดท้ายก็ไม่มีใครสนใจ" เฟดเอ็กซ์ กล่าวพร้อมรอยยิ้มเพราะมีความสุขที่สื่อมวลชนจับคำพูดไม่ทัน พร้อมเผยอีกว่า ชาร์ลีน และ มีร์ลา ลูกสาวฝาแฝดของเขาเป็น "แฝดคนละฝา" (อสุจิ 2 ตัวผสมกับไข่ 2 ฟอง)เพราะมีน้ำหนักและสีผิวที่แตกต่างกัน

ท้ายสุด แชมป์แกรนด์สแลม 15 สมัยเผยว่า ราฟาเอล นาดาล มือ 2 ของโลกชาวสเปน ซึ่งถือเป็นคู่แข่งตลอดกาลของเขาได้ส่งข้อความในมือถือมาแสดงความยินดีกับการได้ลูกสาวฝาแฝดเมื่อสองสัปดาห์ก่อนด้วย

สำหรับ เฟเดอเรอร์ มีโปรแกรมเดินสายในทวีป อเมริกาเหนือ 5 สัปดาห์ติดต่อกัน โดยหลังจบ โรเจอร์ส คัพ จะต่อไปลงแข่ง ซินซิเนติ มาสเตอร์ส ในสัปดาห์หน้า ก่อนลงลุ้นแชมป์ ยูเอส โอเพน เป็นสมัยที่ 6 ติดต่อกันช่วงปลายเดือนสิงหาคมต่อต้นเดือนกันยายน ซึ่ง "เฟด พ่อลูกอ่อน" ได้พ่วงภรรยาและลูกสาวทั้งสองคนเดินทางมาด้วยกัน โดยเผยว่าได้ปรึกษาแพทย์มาก่อนแล้วว่าการเดินทางดังกล่าวไม่มีผลเสียต่อสุขภาพของแม่และเด็ก
กำลังโหลดความคิดเห็น