xs
xsm
sm
md
lg

เวิร์กเพอร์มิตฉลุย ‘อัลติดอร์’ ยิ้มซบฮัลล์แบบยืมตัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อัลติดอร์ อาวุธใหม่เดอะไทเกอร์ส
โจซี อัลติดอร์ กองหน้าดาวรุ่งชาวอเมริกัน ตื่นเต้นที่ได้โอกาสมาวาดลวดลายในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับ “เดอะ ไทเกอร์ส” ฮัลล์ ซิตี หลังได้รับใบอนุญาตทำงาน (เวิร์กเพอร์มิต) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เหลือเวลาอีกไม่ถึงสัปดาห์ ฟิล บราวน์ ยังเร่งเครื่องอย่างหนักในการเสริมแกร่ง ฮัลล์ ซิตี สำหรับสู้ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลใหม่ (2009/10) ล่าสุด “เดอะ ไทเกอร์ส” ประสบความสำเร็จในการยืมตัว โจซี อัลติดอร์ หัวหอกดีกรีทีมชาติสหรัฐอเมริกา มาจาก บียาร์รีล ทีมดังในลา ลีกา สเปน พร้อมอ๊อปชั่นดึงตัวถาวรในช่วงหน้าร้อนปีหน้าด้วย

โดย อัลติดอร์ เผยผ่านเว็บไซต์สโมสรฮัลล์ หลังเซ็นสัญญายืมตัวระยะเวลา 1 ปี “ผมตื่นเต้นที่จะได้มาเล่นให้ ฮัลล์ ซิตี พวกเขาเป็นสโมสรชั้นดี กำลังก้าวขึ้นมา การมีโอกาสมาเล่นในพรีเมียร์ลีก ถือเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมไปเลย”

“ซึ่งผมก็มั่นใจว่าตัวเองสามารถประสบความสำเร็จที่นี่ได้ ตอนนี้สภาพร่างกายของผมยังไม่เต็มที่นัก แต่ผมสามารถทำให้มันดีขึ้นได้ แม้ผมยังเด็กแต่ต้องการแสดงความสามารถออกมา สำหรับพรีเมียร์ลีก หลายคนบอกว่านี่คือลีกที่ดีที่สุดในโลก เพราะยอดนักเตะหลายคนเล่นอยู่ที่นี่ ทุกคนล้วนอยากมีประสบการณ์ในลีกแห่งนี้ ผมก็เช่นกัน” ดาวเตะผิวสีผู้มีส่วนสำคัญในการพาสหรัฐฯ คว้ารองแชมป์ศึกคอนเฟดเดอเรชันส์ คัพ 2009 ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น